Trận giao hữu giữa U23 Việt Nam và U23 Bahrain được giữ bí mật

03/01/2020 10:25

Mọi thông tin, hình ảnh về trận giao hữu giữa U23 Việt Nam và U23 Bahrain chiều 3.1 được yêu cầu giữ kín.


“Dù chỉ là trận đấu tập nhưng nó mang ý nghĩa quan trọng. Trận đấu này khác với gặp Bình Dương vừa qua, không chỉ có chúng ta mà đội bạn cũng cần giữ bí mật. U23 Bahrain không muốn để lộ hình ảnh, thông tin liên quan đến trận đấu”, cán bộ truyền thông của VFF chia sẻ.

Chiều 3.1, U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Bahrain. Đây là màn tổng duyệt cuối cùng của thầy trò HLV Park Hang Seo trước khi bước vào vòng chung kết U23 châu Á 2020.

Vì tính chất quan trọng của trận đấu nên huấn luyện viên (HLV) Park Hang Seo và ban huấn luyện của U23 Bahrain quyết định thi đấu kín, không cho phép truyền thông tác nghiệp. Những thông tin, hình ảnh, thậm chí là kết quả của trận đấu cũng yêu cầu được giữ kín.

HLV Park Hang Seo và BHL U23 Bahrain yêu cầu giữ bí mật liên quan đến trận giao hữu - Ảnh: VFF

Huấn luyện viên Park Hang Seo và ban huấn luyện U23 Bahrain yêu cầu giữ bí mật liên quan đến trận giao hữu - Ảnh: VFF

Trận giao hữu giữa U23 Việt Nam và U23 Bahrain sẽ diễn ra chiều nay trên sân trên sân Lad Krabang 54 của CLB Thai League 2 là MOF Customs United. Nhiều khả năng, HLV Park Hang Seo sẽ tận dụng trận đấu này để kiểm tra lần cuối về tình hình chấn thương của Đình Trọng.

Trung vệ của Hà Nội FC không được thầy Park đăng ký vào danh sách sơ bộ 23 cầu thủ tham dự vòng chung kết U23 châu Á. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Hàn Quốc có quyền thay đổi quyết định của mình trước 6 giờ đồng hồ khi trận đấu mở màn với U23 UAE diễn ra vào ngày 10.1.

Sau trận đấu tập với Bahrain, U23 Việt Nam sẽ di chuyển xuống Buriram vào ngày 6.1 để chuẩn bị cho các trận đấu ở bảng D vòng chung kết U23 châu Á 2020.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trận giao hữu giữa U23 Việt Nam và U23 Bahrain được giữ bí mật