Tin giờ chót 24.11: Ronaldinho có nguy cơ ngồi tù lần 2

24/11/2021 23:29

Ronaldinho lại vướng vòng lao lý; Emery lọt tầm ngắm của MU; Pep tôn trọng Pochettino... là những tin tức nóng nhất tối 24.11.

Ronaldinho đối diện với nguy cơ ngồi tù và bị tịch thu tài sản

- Ronaldinho đang có nguy cơ phải ngồi tù vì tranh chấp tài chính với bạn gái cũ Priscilla Coelho. Theo đó, cựu tiền vệ Barcelona phải thanh toán khoản nợ của mình với người tình cũ trước ngày 1.12 tới, nếu không sẽ đối diện với nguy cơ ngồi tù và bị tịch thu tài sản. Ronaldinho hiện đã nhận được giấy triệu tập từ tòa án từ hôm 11.11, sau khi cựu tiền vệ Selecao nhiều lần từ chối liên lạc. Năm ngoái, Ronaldinho vướng vào vụ việc chấn động khi dùng hộ chiếu giả để nhập cảnh vào Paraguay. Danh thủ sinh năm 1980 cùng anh trai sau đó đã phải ngồi tù một tháng, trước khi được bảo lãnh và trả tự do.

- Theo Bild, sau khi lần lượt Rodgers, Zidane và Pochettino từ chối, MU đã đưa Unai Emery vào danh sách rút gọn những ứng cử viên thay thế Ole Solskjaer. Trước đó, cựu HLV Arsenal đã từ chối Newcastle vì cho rằng đội bóng này vẫn còn quá nhiều việc phải làm để trở thành thế lực của bóng đá Anh giống như Chelsea hay Man City.

- Cựu tiền đạo Diego Forlan luôn dành nhiều lời khen cho Paul Scholes, đồng đội cũ của anh thời còn ở MU. "Một trong những cầu thủ hay nhất tôi từng thi đấu cùng là Paul Scholes ở MU. Anh ấy có thể thi đấu ở nhiều vị trí, từ tiền vệ đến tiền đạo cũng như giữ nhiều vai trò khác nhau. Dù chơi ở vị trí nào, Scholes cũng làm rất tốt nhiệm vụ. Tôi đã có cơ hội sát cánh cùng Scholes. Một cầu thủ xuất sắc", Forlan chia sẻ trên trang chủ La Liga.

- Pep Guardiola dành sự tôn trọng cao nhất cho đồng nghiệp bên phía PSG, và cũng là đối thủ của ông ở vòng bảng Champions League hôm nay: "Tôi khá chắc chắn về sự tiến bộ của các HLV. Mỗi mùa trôi qua, bạn lại có nhiều điều để học hỏi. Tôi khá chắn chắn về việc Pochettino là một HLV xuất sắc. Bạn có thể là một HLV hàng đầu mà không cần giành danh hiệu".

Pep vẫn rất tôn trọng Pochettino

Pep vẫn rất tôn trọng Pochettino

- Chia sẻ trước truyền thông tiền vệ Granit Xhaka ngỏ ý muốn trở lại Gladbach vào mùa hè 2024, thời điểm anh hết hạn hợp đồng với Arsenal. Cách đây 5 năm, tuyển thủ Thụy Sĩ đã gia nhập Arsenal từ Gladbach.

- Theo Telegraph, Zidane được cho là sẵn sàng tới dẫn dắt PSG trong trường hợp Mauricio Pochettino chuyển tới MU. Đội chủ sân Parc des Princes biết về mối quan hệ không tốt giữa HLV này và Giám đốc Thể thao Leonardo, cho rằng ông không thể thích nghi với cuộc sống tại PSG.

- Drogba cho rằng dù thi đấu ở đâu, Salah vẫn là tiền đạo hàng đầu, nhưng “Voi rừng” muốn ngôi sao người Ai Cập rời Liverpool để trở lại khoác áo Chelsea. Trong quá khứ, Salah từng thất bại ở The Blues trước khi chuyển sang Roma.

- Theo Sport Witnessbang, Dortmund đang gấp rút triển khai kế hoạch giữ chân Haaland. Đội bóng Đức sẵn sàng tăng lương cho chân sút người Na Uy, từ mức khoảng 8 triệu euro lên gấp đôi. Đổi lại, Dortmund muốn xóa điều khoản Haaland được ra đi với giá cố định sau mùa này.

Dortmund muốn giữ chân Haaland

Dortmund muốn giữ chân Haaland

- Thủ môn huyền thoại người Đan Mạch Peter Schmeichel cho rằng Steve Bruce là lựa chọn hoàn hảo cho vị trí HLV tạm quyền ở MU. Bruce đang là HLV tự do sau khi bị Newcastle sa thải cách đây gần 1 tháng.

- Theo truyền thông Italia, Juventus muốn tăng cường sức mạnh hàng công cho giai đoạn lượt về của mùa giải bằng chân sút Vlahovic của Fiorentina. Bianconeri dự định sẽ đưa ra đề nghị 50 triệu euro cho The Viola vào tháng 1.

- Tân HLV Steven Gerrard đã loại Bertrand Traore khỏi kế hoạch của Aston Villa và lắng nghe mọi lời đề nghị cho cầu thủ này vào tháng 1. Traore mới chỉ có 4 lần ra sân ở Premier League mùa này.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tin giờ chót 24.11: Ronaldinho có nguy cơ ngồi tù lần 2