Tiết lộ về hợp đồng của ông Park Hang Seo với VFF

27/06/2019 16:30

Người đại diện Lee Dong Jun của HLV Park Hang Seo chính thức tiết lộ về những thông tin liên quan đến việc đàm phán hợp đồng của nhà cầm quân Hàn Quốc với VFF.

Quá trình đàm phán giữa người đại diện Lee Dong Jun và VFF bắt đầu từ ngày 26.6. Sau 1 ngày đàm phán, cả hai bên đã có những thống nhất ban đầu, tỏ ra thiện chí, thấu hiểu.

Thông báo mới nhất được người đại diện Lee Dong Jun gửi cho truyền thông Việt Nam cho biết: “Ưu tiên hàng đầu của quá trình đàm phán là gia hạn hợp đồng với HLV Park và tập trung vào sự phát triển của bóng đá Việt Nam. Việc này vượt xa khỏi khuôn khổ những đòi hỏi tài chính đơn thuần. Mặt khác, mọi thông tin tài chính trong hợp đồng sẽ không được tiết lộ nhằm bảo vệ các bên tham gia đàm phán”.

Trong thông báo, phía công ty của người đại diện HLV Park Hang Seo cũng không quên nhắc lại những đóng góp của ông thầy người Hàn Quốc với bóng đá Việt Nam.

“Điều quan trọng nhất là những thành công của HLV Park Hang Seo cùng bóng đá Việt Nam sẽ không bị coi nhẹ trong quyết định cuối cùng. Đôi bên buộc phải đánh giá cẩn thận thành tựu của HLV Park trong việc đưa Việt Nam trở thành đội bóng số 1 Đông Nam Á và xem xét giá trị của các HLV Hàn Quốc trong đời sống bóng đá toàn cầu. Bên cạnh đó, tình hình tài chính của VFF cũng sẽ được xem xét trong quá trình đàm phán”, đoạn thông báo viết.

Hiện tại, VFF và bên phía công ty đại diện của HLV Park Hang Seo vẫn sẽ tiếp tục làm việc, thống nhất mọi điều khoản. Nếu suôn sẻ, cả hai bên có thể ký hợp đồng kéo dài 3 năm, thay vì 2 năm như trước đây.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tiết lộ về hợp đồng của ông Park Hang Seo với VFF