Tiến Linh: Tôi muốn cùng Việt Nam thi đấu ở World Cup

08/01/2020 11:01

Trả lời phỏng vấn AFC vào ngày 8.1, tiền đạo Tiến Linh hứa sẽ cố gắng giúp U23 Việt Nam tiếp tục thi đấu thành công ở vòng chung kết (VCK) U23 châu Á 2020.

Tiền đạo Tiến Linh: Tôi muốn cùng Việt Nam thi đấu ở VCK World Cup - Ảnh 1.

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh bày tỏ khát vọng được giúp Việt Nam giành vé dự World Cup - Ảnh: AFC

Tiến Linh đang cùng U23 Việt Nam ở Thái Lan chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2020. Ở trận ra quân tại bảng D, Việt Nam sẽ gặp UAE ngày 10.1.

Trong trận Việt Nam thắng UAE 1-0 ở vòng loại World Cup 2022, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh là cầu thủ đã ghi bàn thắng duy nhất ở phút thứ 44. Đây là kỷ niệm đẹp của Tiến Linh và anh rất muốn "tái lặp" chiến tích đó khi U23 Việt Nam gặp U23 UAE ở trận mở màn bảng D.

Tiến Linh cho biết: "Mỗi khi nhớ lại khoảnh khắc ghi bàn thắng đẹp vào lưới UAE, tôi đều cảm thấy rất hạnh phúc. Tôi muốn lặp lại chiến tích này thêm một lần nữa. Tôi muốn ghi bàn cho đội và cống hiến những màn trình diễn ấn tượng cho người hâm mộ".

Nhận định về sự phát triển của bóng đá Việt Nam, Tiến Linh nói: "Bóng đá Việt Nam đã củng cố vị thế của mình trong 2 năm qua. Điều này cũng góp phần thúc đẩy sự phát triển của bóng đá Đông Nam Á. Đây là tín hiệu tốt và nó giúp các cầu thủ Việt Nam được thế giới chú ý hơn".

Tiến Linh cũng bày tỏ tham vọng giúp Việt Nam giành vé dự VCK World Cup. Anh nói: "Tôi nghĩ rằng sự phát triển của bóng đá Việt Nam sẽ giúp tất cả các đội bóng Đông Nam Á có thêm động lực để phấn đấu tiến lên một cấp độ mới trong khu vực. Tôi muốn chơi ở thật nhiều giải đấu. Tham vọng lớn nhất của tôi là được cùng Việt Nam thi đấu ở VCK World Cup".

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tiến Linh: Tôi muốn cùng Việt Nam thi đấu ở World Cup