Tiến Linh dính chấn thương, nguy cơ lỡ AFF Cup 2018

26/10/2018 15:23

Trong chiến thắng 2-1 của đội tuyển Việt Nam trước Seoul FC chiều 25.10, Vua phá lưới nội V-League 2018 Nguyễn Tiến Linh đã gặp chấn thương.

Trong trận giao hữu thứ 2 trên đất Hàn Quốc, Đinh Thanh Trung và Công Phượng là những người đã ghi bàn giúp đội tuyển Việt Nam ngược dòng đánh bại Seoul FC 2-1.

Tiền đạo người Hải Dương Nguyễn Tiến Linh

Tuy vậy, niềm vui chiến thắng của thầy trò HLV Park Hang-Seo đã không được trọn vẹn khi tiền đạo Nguyễn Tiến Linh gặp phải chấn thương nặng. Trong pha tranh chấp với một cầu thủ Seoul FC ở giữa hiệp 2, chân sút 21 tuổi đã nằm sân đau đớn và không thể tiếp tục thi đấu.

HLV Park Hang-Seo buộc phải rút Tiến Linh ra và thay thế bằng tiền đạo kỳ cựu Anh Đức. Thông tin từ bộ phận y tế cho biết tiền đạo đang khoác áo Câu lạc bộ Becamex Bình Dương bị giãn cơ háng và sẽ được theo dõi để có hướng điều trịc tích cực. Thông tin trên đã làm Ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam lo lắng về khả năng tham dự AFF Cup 2018 của tiền đạo này.


Tại V-League mùa giải vừa qua, Tiến Linh tỏa sáng rực rỡ và ghi được 15 bàn thắng cho Becamex Bình Dương, qua đó giúp anh giành danh hiệu Vua phá lưới nội.

Phong độ xuất sắc của tiền đạo trẻ quê ở xã Cẩm Hoàng, Cẩm Giàng (Hải Dương) đã giúp anh được HLV Park Hang-Seo triệu tập lên đội tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho AFF Cup 2018.

Tiến Linh đang nhận được sự tin tưởng của ông thầy người Hàn Quốc và đã ra sân trong cả 2 trận giao hữu vừa qua của đội tuyển Việt Nam. Tuy vậy, chấn thương gặp phải chiều 25.10 có thể khiến anh lỡ giải đấu lớn đầu tiên trong sự nghiệp.

Theo Bongdaso

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tiến Linh dính chấn thương, nguy cơ lỡ AFF Cup 2018