"Thái Lan sẽ khiến Malaysia gặp ác mộng"

05/12/2018 08:08

Trong buổi họp báo ngày 4.12, HLV đội tuyển Thái Lan tự tin tuyên bố sẽ khiến Malaysia gặp ác mộng trong trận bán kết lượt về AFF Suzuki Cup 2018 diễn ra lúc 19h00 ngày 5.12.


HLV đội tuyển Thái Lan ông Milovan Rajevac (thứ hai từ phải) tự tin sẽ đánh bại Malaysia trong trận lượt về

Ở trận lượt đi tại Kuala Lumpur (Malaysia), Thái Lan có kết quả hòa 0-0 với chủ nhà và chiếm lợi thế đáng kể trong việc giành vé vào chung kết.

“Không đánh giá thấp Malaysia, nhưng chúng tôi luôn có chìa khóa để mở ra chiến thắng. Mục tiêu của Thái Lan rất rõ ràng: thắng trận lượt về, vào chung kết và một lần nữa giành chức vô địch”, HLV Milovan Rajevac của đội bóng xứ Chùa vàng cho biết. 

Thủ môn Chatchai Budprom còn mạnh miệng hơn khi nói: “Malaysia đã thi đấu khá tốt ở lượt đi, khiến chúng tôi gặp đôi chút khó khăn. Nhưng trận lượt về sẽ hoàn toàn khác. Chúc mọi người ở Malaysia ngủ ngon đêm nay vì ngày mai các bạn sẽ phải trải qua ác mộng”.

Phía bên kia chiến tuyến, HLV Tan Cheng Hoe của Malaysia cũng thể hiện sự quyết tâm. Ông nói: “Một vài cầu thủ của chúng tôi mới chơi trên sân Rajamangala lần đầu, nhưng cả đội đều đã sẵn sàng. Sự hỗ trợ và tinh thần của các cầu thủ giàu kinh nghiệm sẽ giúp ích rất nhiều cho các cầu thủ trẻ trong trận bán kết lượt về”. 

Nhà cầm quân này cũng cho rằng: “ĐT Malaysia sẽ phải cải thiện khả năng cầm bóng và chờ đợi thời cơ ghi bàn. Ngoài ra, chúng tôi còn phải cẩn thận với các tình huống phản công của đối phương. Trong bóng đá, cần hết sức tập trung cả 90 phút, đặc biệt khi phải chơi trên sân khách”.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    "Thái Lan sẽ khiến Malaysia gặp ác mộng"