Thái Lan công bố đội hình khủng đối đầu với Việt Nam tại King’s Cup

15/05/2019 14:09

Đội tuyển Thái Lan đã chính thức công bố danh sách triệu tập để chuẩn bị cho King’s Cup 2019 sắp tới. Theo đó, đội bóng xứ Chùa vàng có đầy đủ tinh binh.

Thái Lan công bố đội hình khủng đối đầu với Việt Nam tại King’s Cup

Trưa 15.5, tờ Siamsport của Thái Lan đã đưa thông tin về bản danh sách tập trung của đội tuyển Thái Lan để chuẩn bị cho King’s Cup 2019 sắp tới. 

Nhìn vào danh sách có thể thấy, HLV Sirisak đã triệu tập tất cả các gương mặt xuất sắc nhất của bóng đá Thái Lan vào thời điểm hiện tại. Ở vị trí thủ môn, thủ thành Kawin đang chơi bóng ở Bỉ cũng đã được triệu hồi. Người gác đền này cũng đã quay trở về Thái Lan và sẵn sàng cho cuộc sát hạch sắp tới.

Những cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài khác như Theerathorn (Nhật Bản), Chanathip (Nhật Bản)… cũng đều hiện hữu trong đội hình của đội tuyển Thái Lan.

Trong số đó, Chanathip đang thi đấu rất nổi bật trong màu áo của Sapporo. Hiện tại, tiền vệ này đang dính chấn thương. Tuy nhiên, Chanathip được chẩn đoán hoàn toàn có thể bình phục ngay trước khi King’s Cup 2019 khai cuộc.

Trên hàng công, 2 tiền đạo kỳ cựu Dangda và Adisak cũng tiếp tục có mặt. Sự thiếu vắng có chăng là chân sút trẻ Supachai do đội tuyển Thái Lan phải chia sẻ quân với U23 Thái Lan khi cả 2 cùng tập trung vào thời điểm này.

Danh sách đội tuyển Thái Lan 

Thủ môn

Kawin Thammasajanan (Oud-Heverlee Leuven), Sivarakset Sungnoen (Buriram United), Chatchai But Phrom (BG Pathum United), Watchara Buathong (Port Authority FC), Revolutionary word (Samut Prakan City)

Hậu vệ 

Theerathorn Bunthaman (Yokohama F. Marinos), Phansa Hemwibun (Buriram United), Narubodira Weerawatanodom (Buriram United), Sasaklai Hai Prakhon (Buriram United), Nathaphon Malaphan (PT Prachuap FC), Suphan Thongsong (Suphanburi FC), Peerapat Thanachaiya (True Bangkok United), Tristo Do (True Bangkok United), Nitipong Selanon (Port Authority FC), Chak Phan Phrai Suwan (Samut Prakan City), Pawertantatemee (Ratchaburi Mitr Phol FC), Adisorn Phromrak (SCG Muangthong United)

Tiền vệ 

Chanathip Songkrasin (Constrado Les Sapporo), Thitiphan Phupchan (Oita Trinita), Sumanya Puri Sai (Port Authority FC), Bodin Phala (Tha Rei FC), Nurul Sri Yankem (FC Port), Siwakorn Chakkrai (Port Authority FC), Peeradon Suksusri (Samut Prakan City), Thanabun Kesarat (BG Pathum United)

Tiền đạo 

Theerasil Dangda (SCG Muangthong United), Adisak Kraisorn (SCG Muangthong United), Apiwat Peng Prakhon (PTT Rayong FC), Supachai Chaiyadet (Buriram United), Supanat Duenta (Buriram United), Arthit Son Jinda (Port Authority FC).

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thái Lan công bố đội hình khủng đối đầu với Việt Nam tại King’s Cup