Sir Alex đã qua cơn nguy kịch

08/05/2018 16:54

Truyền thông Anh đưa tin, Sir Alex Ferguson đã qua cơn nguy kịch và có thể ngồi dậy nói chuyện trong ngày 7.5.

Sir Alex đã qua cơn nguy kịch

Sir Alex Ferguson đã thoát khỏi tình trạng hôn mê. HLV vĩ đại nhất lịch sử Ngoại hạng Anh ngày hôm qua đã cho thấy dấu hiệu hồi phục tốt sau ca phẫu thuật xuất huyết não, khi có thể ngồi dậy và nói chuyện với gia đình tại Bệnh viện Hoàng gia Salford. Tuy nhiên, Sir Alex vẫn đang ở chế độ chăm sóc đặc biệt.

Như đã biết, Sáng ngày thứ Bảy tuần trước theo giờ địa phương, Sir Alex đã bị ngã tại nhà riêng ở Cheshire và rất nhanh chóng được xe cứu thương đưa tới bệnh viện tại Macclesfield. Sau khi sơ cứu qua, cựu thuyền trưởng vĩ đại của M.U được chuyển tới viện Hoàng gia Salford và tiến hành ca phẫu thuật tại đó.

Ca phẫu thuật đã thành công và phản ứng của Sir Alex phần nào đó cho thấy những tín hiệu lạc quan. Tuy nhiên, các bác sỹ vẫn rất thận trọng với tình hình sức khỏe của cựu chiến lược gia 76 tuổi. Theo tiến sĩ Peter Hamlyn, người đã thực hiện 5 ca phẫu thuật để cứu sống võ sỹ Michael Watson thì trong vài ngày đầu tiên sau phẫu thuật, nhiệm vụ quan trọng nhất là hỗ trợ bệnh nhân một cách tối đa.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sir Alex đã qua cơn nguy kịch