Sau Văn Toàn, Công Phượng, Bùi Tiến Dũng cũng cho ra đời nhãn thời trang riêng

09/03/2021 19:49

Thị trường thời trang trong thời gian tới sẽ trở nên rất sôi động với sự nhập cuộc của nhiều cầu thủ như Văn Toàn, Công Phượng và thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Cuối năm 2020, tiền đạo Văn Toàn đã chính thức ra mắt dự định ấp ủ bấy lâu với nhãn thời trang mang đậm phong cách của chính mình VATO9. Làn sóng ủng hộ của các fan và giới trẻ với nhãn hàng, các dòng sản phẩm áo phông, hoodie mang nhãn hiệu này nhanh chóng được lan tỏa.

Gần đây nhất, trong tấm hình chụp chung với Công Phượng của Văn Toàn cũng tiết lộ thêm một nhãn hàng khác do tiền đạo người Nghệ An và cô vợ Viên Minh sáng lập ra. Được biết nhãn hiệu PM (Positive Mind) này thậm chí còn khai sinh trước cả dự án của Văn Toàn.

Chú thích ảnh

Dù vậy, Công Phượng lựa chọn cách "âm thầm chiến đấu". Nó có thể ảnh hưởng từ chính việc cầu thủ sinh năm 1995 và Viên Minh khi đó chưa công khai mối quan hệ tình cảm. Hiện tại cả hai đã trở thành vợ chồng nên dự án này đang dần được ra mắt. Công ty Phượng Minh do cả hai đồng sở hữu cũng đang tiến hành tuyển mới nhân sự.

Mới nhất, thêm một cầu thủ nhập cuộc trong lĩnh vực thời trang này là thủ thành Bùi Tiến Dũng. Anh đã ra mắt nhãn hiệu thời trang riêng mang tên Halo D (Xin chào Dũng – theo tiếng Tây Ban Nha Halo là xin chào). Phong cách của dòng sản phẩm này thiên về sự cá tính, huyền bí với màu chủ đạo là đen và trắng.

Thủ thành Bùi Tiến Dũng vừa ra mắt nhãn hiệu thời trang riêng mang tên Halo D


Rất có thể trong thời gian tới sẽ có nhiều cầu thủ gia nhập thương trường thời trang được đánh giá rất tiềm năng này. Không ít cái tên trong số những chàng trai "quần đùi áo số" cũng đang ấp ủ hướng đi nhắm tới lĩnh vực thời trang, may mặc vốn được nhiều fan ưa chuộng, dễ dàng ủng hộ.

Theo Thể thao & Văn hóa

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sau Văn Toàn, Công Phượng, Bùi Tiến Dũng cũng cho ra đời nhãn thời trang riêng