Rò rỉ kết quả bốc thăm Champions League: M.U gặp Porto, Man City đụng Barca?

15/03/2019 15:08

Vào lúc 18h tối nay, UEFA mới tiến hành bốc thăm vòng tứ kết Champions League 2018/19. Nhưng ngay ở thời điểm này, nhiều CLB đã biết được đối thủ của họ.

Rò rỉ kết quả bốc thăm Champions League: M.U sẽ gặp Porto, Man City đụng Barca?

Thông qua mạng xã hội Twitter, nhiều người đã nhìn thấy tấm hình chụp lại tờ giấy ghi “kết quả bốc thăm tứ kết Champions League” cùng logo của UEFA. Dù ngay sau đấy, tài khoản đăng tải tweet này đã xóa bức ảnh đi nhưng nhiều người đã nhanh tay chụp lại. Trong đó, có thể thấy các cặp đấu tứ kết như thể đã được dàn xếp trước.

Theo đó, Liverpool sẽ đụng độ Ajax còn Man City phải đối đầu với Barcelona. Trong khi đó, M.U sẽ chạm trán Tottenham và cặp đấu còn lại là màn so tài giữa Juventus và Porto.

Cũng trên mạng xã hội Twitter, các fan bóng đá đang chuyền nhau một bức ảnh khác cũng ghi lại kết quả bốc thăm vòng tứ kết Champions League. Theo đó, Liverpool vẫn sẽ gặp Ajax, Barca vẫn đụng độ Man City, còn M.U chạm trán Porto và Juventus đối đầu Tottenham. Nhiều CĐV cả tin đã tưởng những hình ảnh này là thật bởi có cả logo của LĐBĐ châu Âu (UEFA). Tuy nhiên, kết quả chính thức sẽ chỉ có vào lúc 18h tối nay 15.3 tại Nyon, Thụy Sỹ. 

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Rò rỉ kết quả bốc thăm Champions League: M.U gặp Porto, Man City đụng Barca?