Real đau đầu nghĩ số áo cho Hazard

06/06/2019 14:50

Chỉ có một vấn đề duy nhất với Eden Hazard khi anh gia nhập Real Madrid, đó là chiếc áo số 10 quen thuộc của anh đã có chủ.

Real đau đầu nghĩ số áo cho Hazard

Hazard khoác áo số 10 cả ở Chelsea lẫn ĐT Bỉ suốt nhiều năm qua và nó được coi là số áo miễn tranh chấp của ngôi sao này. Thế nhưng, tại Real, chiếc áo số 10 hiện thuộc quyền sở hữu của tiền vệ Luka Modric. 

Los Blancos có thể thuyết phục chủ nhân của Quả bóng Vàng 2018 nhượng lại áo số 10 cho Hazard, song điều này có thể khiến người hâm mộ cảm thấy không vui, bởi Modric đã gắn bó với con số này khá lâu.

Bộ phận markerting của Real muốn tối đa hóa doanh số bán áo đấu khi Hazard gia nhập Bernabeu, nhưng lúc này số áo duy nhất còn sót lại ở đội một là số 16. Đây là số áo chẳng có bất kỳ mối liên hệ nào với các tên tuổi lừng danh trong lịch sử Los Blancos. Bản thân nó cũng không có sự liên quan nào tới Hazard.

Mariano Diaz, cầu thủ hiện khoác áo số 7 do Cristiano Ronaldo để lại, khẳng định anh sẽ ở lại CLB mùa tới. Gareth Bale có thể bỏ lại chiếc áo số 11 nếu anh ra đi, song số áo này đã được sắp sẵn cho Vinicius Junior, tiền đạo hiện khoác áo số 28 lạ lẫm.

Ở thời kỳ đầu khoác áo Chelsea, Hazard từng mặc áo số 17. Tuy nhiên, số áo này hiện cũng thuộc quyền sở hữu của Lucas Vazquez. Real không có kế hoạch tước số áo của bất kỳ cầu thủ nào ở đội hình hiện tại để nhường cho Hazard, nhưng thời gian đang không chờ đợi họ.

Dự kiến vào thứ sáu (7.6), Real sẽ công bố bản hợp đồng Hazard, kèm theo đó là chiếc áo đấu cùng tên và số áo của tuyển thủ Bỉ sau lưng.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Real đau đầu nghĩ số áo cho Hazard