Quế Ngọc Hải khoe món quà đặc biệt của Văn Lâm sau khi đến Saudi Arabia

28/08/2021 18:45

Đội trưởng Quế Ngọc Hải thích thú khoe được Văn Lâm tặng áo Câu lạc bộ Cerezo Osaka ngay khi đặt chân đến Saudi Arabia.


Sau hành trình kéo dài 11 giờ bay, đội tuyển Việt Nam đã đặt chân đến sân bay Riyadh, Saudi Arabia. ĐT Việt Nam đã di chuyển từ lúc 1h50 sáng tại Nội Bài và kết thúc hành trình tại Saudi Arabia vào lúc 13h00 (giờ Việt Nam). 

Trước đó, đội quân của HLV Park Hang Seo đã trải qua 3 tiếng quá cảnh tại Doha (Qatar). Tại đây, thủ môn Đặng Văn Lâm đã hội quân cùngcác đồng đội. Sau 2 năm mới được gặp lại Văn Lâm, HLV Park Hang Seo cùng các cầu thủ không khỏi vui mừng. 


Quế Ngọc Hải phấn khích khi được Văn Lâm tặng quà

Khi đến sân bay Riyadh, đội tuyển Việt Nam cũng được hỗ trợ làm thủ tục khá nhanh chóng. Toàn đội được lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 và được xe phục vụ di chuyển tại Saudi Arabia đưa về khách sạn Gardino, nơi đóng quân để nghỉ ngơi. Hiện tại, sức khoẻ của toàn đội đều khá ổn. Trong lúc chờ kết quả xét nghiệm, toàn đội sẽ được nghỉ ngơi, không phải tập luyện trong ngày đầu tiên đặt chân đến Riyadh.

Ngay khi nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi, đội trưởng Quế Ngọc Hải không giấu được phấn khích "khoe" món quà được người đồng đội thân thiết Đặng Văn Lâm mới mang tặng từ Nhật Bản. Đó là chiếc áo của CLB Cerezo Osaka. 

Theo Bongdalus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quế Ngọc Hải khoe món quà đặc biệt của Văn Lâm sau khi đến Saudi Arabia