Phẫu thuật thành công, Văn Thanh trở lại sân cỏ sau 3 tháng

26/10/2018 22:24

Trưa 26.10 (theo giờ Hàn Quốc), Vũ Văn Thanh đã tiến hành thành công ca phẫu thuật nối dây chằng gối phải tại Hàn Quốc.


Ca phẫu thuật đứt dây chằng đầu gối của Văn Thanh diễn ra thành công

Trong thời gian Văn Thanh phẫu thuật, một số tuyển thủ quốc gia của HAGL như Xuân Trường, Văn Toàn... đã túc trực bên ngoài phòng mổ cho đến khi Văn Thanh được đưa về phòng hồi sức.

"Vừa mổ xong, mở mắt ra thấy các đồng đội đang chờ ngoài cửa, sau đó họ cùng y tá đưa tôi lên phòng hồi sức nghỉ ngơi làm tôi thật sự rất vui và cảm động", Văn Thanh chia sẻ trên facebook.

Ca phẫu thuật dây chằng đầu gối phải của Văn Thanh kéo dài 2 tiếng và đã kết thúc một cách tốt đẹp. Sau khi được đưa về phòng hồi sức, Văn Thanh đã chụp bức ảnh và chia sẻ trên trang cá nhân. Trong ảnh, Văn Thanh trông khá ổn và mạnh mẽ.

Dự kiến sau ca phẫu thuật nội soi này, hậu vệ người Hải Dương sẽ phải ở bệnh viện khoảng 1 tuần để theo dõi sau đó anh sẽ tiếp tục ở Hàn Quốc trị liệu và tập hồi phục. Dự kiến, sau 3 tháng phục hồi, Văn Thanh có thể trở lại với sân cỏ.

Cùng đến Hàn Quốc chữa trị chấn thương với Văn Thanh còn có hậu vệ Lê Đức Lương của CLB HAGL với chấn thương dây chằng cổ chân. Ngoài ra anh còn có sự bầu bạn của người anh cùng CLB HAGL là tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh hiện vẫn đang trị liệu phục hồi với ekip của bác sĩ Choi Joo-young tại đây.

Chấn thương của Văn Thanh đang là sự lo lắng của HLV Park Hang-seo khi ông vẫn chưa tìm được người thay thế anh. Hiện tại, tuyển Việt Nam cũng đang đóng quân tại Hàn Quốc và sẽ về nước để bước vào chiến dịch AFF Cup vào ngày 30.10 sau khi đá trận giao hữu cuối cùng vào ngày 29.10 tới.

Theo Một thế giới

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phẫu thuật thành công, Văn Thanh trở lại sân cỏ sau 3 tháng