Pha làm bàn của Đức Huy mang dáng dấp Ronaldo "béo"

09/06/2019 10:21

Bình luận trên kênh VTC3, BLV Quang Huy, Quang Tùng không ngần ngại cho rằng pha lập công của Đức Huy vào lưới Curacao mang dáng dấp Ronaldo "béo".

Bị đánh giá thấp hơn rất nhiều khi bước vào trận chung kết King’s Cup 2019, thế nhưng đội tuyển Việt Nam đã khiến Curacao bất ngờ bằng lối chơi kỹ thuật và rất nhuyễn. Xuyên suốt hiệp 1, thế chủ động nghiêng về đội bóng áo đỏ, trong khi các cầu thủ áo vàng chỉ có vài tình huống đáng xem nhờ những nỗ lực cá nhân.

“pha lam ban cua duc huy mang dang dap ronaldo ‘beo’” hinh anh 1

Đức Huy ghi bàn thắng đẹp mắt vào lưới đội tuyển Curacao.

Bước vào hiệp 2, đội tuyển Việt Nam vẫn là đội chiếm thế chủ động. Thế nhưng, trong một tình huống phòng ngự thiếu dứt khoát, họ đã để Curacao vượt lên dẫn trước. Bàn thua không làm các cầu thủ áo đỏ nao núng tinh thần. Họ vẫn thi đấu gắn kết và rồi được đền đáp bằng bàn gỡ hòa 1-1 ở phút 83 do công của Đức Huy. Bàn thắng đến từ một tình huống phối hợp ăn ý giữa bộ 3 Hà Nội FC là Văn Kiên, Quang Hải và Đức Huy.

BLV Quang Huy không ngần ngại cho rằng pha lập công của Đức Huy vào lưới Curacao ở một đẳng cấp cao và khiến người ta gợi nhớ về tình huống lập công của Ronaldo “béo” tại World Cup 2002.

"Đội tuyển Việt Nam đã có một pha phối hợp rất hay. Bàn thắng của Đức Huy rất đẳng cấp. Nó khiến chúng ta không thể không liên tưởng tới pha dứt điểm của Ronaldo "béo" tại World Cup 2002”.

Rất tiếc là niềm vui đã không thể đến trọn vẹn với đội tuyển Việt Nam. Hòa 1-1 trong 90 phút, hai đội bước vào loạt luân lưu 11m để phân định thắng thua và các học trò của HLV Park Hang-seo đã thua với tỷ số 4-5, qua đó đành ngậm ngùi về nhì tại King’s Cup 2019.

QUỐC AN

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Pha làm bàn của Đức Huy mang dáng dấp Ronaldo "béo"