Nhiều nơi tổ chức xem tập trung trận Việt Nam - Malaysia

11/12/2018 09:18

Người hâm mộ Hải Dương có cơ hội "cháy" hết mình cùng trái bóng khi cổ vũ đội tuyển Việt Nam tại các điểm xem tập trung.

Từ sáng nay 11.12, nhiều rạp chiếu phim, quán cà phê, đơn vị tổ chức sự kiện, gia đình các cầu thủ tuyển Việt nam quê Hải Dương... tất bật chuẩn bị cho việc xem trận chung kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2018 giữa Việt Nam và Malaysia vào 19 giờ 45 phút tối nay. 


Nhân viên rạp chiếu phim Ramstar Cinema dọn dẹp phòng chiếu

Tại TP Hải Dương: Rạp Ramstar Cinema (172 đường Thanh Bình) bán vé vào xem trận chung kết lượt đi với giá 30.000 đồng/vé. Rạp bố trí chiếu tại rạp 1 với 210 ghế ngồi. Đến 8 giờ 15 phút sáng nay đã có 50 người đặt vé online. Ngoài ra, rạp đã bố trí điểm xem miễn phí tại phòng chờ với màn hình 150 inch và hơn 100 chỗ ngồi. 

Rạp chiếu phim Venus Cinera (62, 64, 66 đường Nguyễn Văn Linh, TP Hải Dương) sẽ chiếu miễn phí cho người hâm mộ đến xem bóng đá tại rạp số 1 và số 4 với gần 250 chỗ ngồi. Vé vào chỉ phát cho những người đến xem trực tiếp.


Địa điểm dự kiến lắp đặt màn hình lớn để chiếu bóng đá tại hội chợ

Tại Hội chợ tự hào hàng Việt Nam và sản phẩm làng nghề Hải Dương ở đường Tôn Đức Thắng (TP Hải Dương), đơn vị tổ chức dự kiến đầu giờ chiều nay sẽ lắp đặt màn hình chiếu lớn với chất lượng 6k. Bên cạnh đó, đơn vị còn bố trí hơn 100 chỗ ngồi để đón tiếp người hâm mộ đến xem và sẽ miễn phí vé vào xem. 

Nhân viên quán Top coffee kiểm tra lại ti vi để sẵn sàng phục phụ khách

Quán Top coffee tầng 10, toà nhà Minh Thái, số 248 Nguyễn Lương Bằng (TP Hải Dương) đã bố trí 1 màn chiếu 300 inch và 2 màn hình ti vi 80 inch để phục vụ người xem. Quán tăng cường thêm 10 nhân viên, sắp xếp hơn 200 chỗ ngồi để phục vụ các fan bóng đá. 


Mẹ cầu thủ Văn Toàn chuẩn bị hoa quả, bánh kẹo để đón tiếp người hâm mộ

Sáng nay, gia đình cầu thủ Nguyễn Văn Toàn ở phường Thạch Khôi (TP Hải Dương) đã cơ bản hoàn tất công tác chuẩn bị để đón tiếp người hâm mộ đến xem tại nhà. Gia đình cầu thủ đã bố trí lại đồ đạc, chuẩn bị hoa quả, nước ngọt, bia, bánh kẹo…để phục vụ mọi người. Theo ông Nguyễn Văn Tạo, bố tiền đạo Văn Toàn, trước khi trận chung kết diễn ra đã có nhiều cổ động viên gọi điện đến hỏi thăm sức khỏe của Văn Toàn và hứa sẽ đến gia đình để xem bóng. 


Các đơn vị đã chuẩn bị nhiều poster để thu hút khán giả đến xem

Tại thị trấn Thanh Hà: Sáng nay, Công ty CP Truyền thông Vitech (Hải Dương) phối hợp với Công ty TNHH Điện nước Hưng Phát (Thanh Hà) và Hệ thống sơn Nero Hải Dương chuẩn bị 500 ghế ngồi và lắp màn hình full LED 30m2 tại sân quảng trường trung tâm huyện Thanh Hà (thị trấn Thanh Hà) để chiếu miễn phí trận chung kết lượt đi.


Các đơn vị tổ chức chiếu bóng tại Thanh Hà đang chuẩn bị hệ thống âm thanh, ánh sáng phục vụ truyền hình trực tiếp trận đấu

Trước đó, chiều 10.12, các đơn vị trên đã lắp xong nhà giàn không gian để tránh mưa, bảo đảm buổi tường thuật trực tiếp thu hút đông đảo khán giả đến xem cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam. 


Gia đình anh Nguyễn Thanh Quảng ở thôn Phí Xá bố trí ti vi màn hình lớn và hơn 30 chỗ ngồi cho người dân đến xem

Tại thôn Phí Xá, xã Cẩm Hoàng (Cẩm Giàng) - quê hương tiền đạo Tiến Linh, nhiều gia đình tổ chức xem bóng đá tập trung tại nhà. Những gia đình này đều có ti vi màn hình lớn, bố trí từ 20-50 chỗ ngồi. Tại gia đình anh Nguyễn Thanh Quảng, người hâm mộ tổ chức góp tiền để làm 5 mâm cỗ liên hoan trước trận đấu.


Nhiều quán cà phê trên đường Độc Lập (thị trấn Cẩm Giàng) là nơi cổ động viên tập trung đến xem​

Tại thị trấn Tứ Kỳ, Trung tâm Thương mại CTECH PLAZA ở khu chung cư mới thị trấn Tứ Kỳ đã sắp xếp mặt bằng rộng 400 m2 ở tầng 4, bố trí 150 ghế ngồi và một màn hình 400 inch chuẩn 4K để phục vụ khán giả. Người dân đến đây không mất vé vào cửa. Đơn vị tăng cường thêm nhân viên phục vụ các dịch vụ cà phê, bia... theo nhu cầu của người hâm mộ. Giá các dịch vụ không đổi so với ngày thường.

Nhân viên Trung tâm Thương mại CTECH PLAZA kiểm tra màn hình 400 inch chuẩn 4K để phục vụ khách hàng xem trận đấu tối nay

Tại huyện Thanh Miện: Gia đình ông Phạm Đức Đông (bố của tiền vệ Đức Huy) ở thôn Đào Lâm, xã Đoàn Tùng đã chuẩn bị nhiều bàn ghế để phục vụ người dân đến thưởng thức trận đấu. Ông Đông dự đoán trận đấu khá khó khăn nhưng Việt Nam sẽ thắng 2-1 và Đức Huy sẽ được thi đấu ngay từ đầu.

Đến 11 giờ sáng, công tác chuẩn bị ở nhà ông Đông đã cơ bản hoàn tất

Nhóm PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhiều nơi tổ chức xem tập trung trận Việt Nam - Malaysia