Nhiều hoạt động văn hóa-thể thao kỷ niệm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

19/05/2018 06:00

Nhiều nơi tổ chức Giải bóng chuyền, bóng chuyền hơi và liên hoan văn nghệ mừng ngày sinh nhật Bác.

Một tiết mục tại Liên hoan văn nghệ “Lời ca dâng Bác”

Chiều 18.5, Trường Đại học Hải Dương tổ chức liên hoan văn nghệ với chủ đề “Lời ca dâng Bác”.

Hơn 100 thí sinh mang đến liên hoan 22 tiết mục văn nghệ đặc sắc như múa, hát, kể chuyện về Bác… ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi quê hương, đất nước đổi mới. Nhiều tiết mục dàn dựng công phu, được Ban giám khảo và người xem đánh giá cao như phần thi múa “Xinh tươi Việt Nam” của cụm 10 Quản trị đã đoạt giải nhất. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao 2 giải nhì, 3 giải ba và 5 giải khuyến khích cho các đội tham dự.

* Ngày 17.5, Trung tâm Văn hóa - Thông tin - Thể thao và Liên đoàn Lao động thị xã Chí Linh phối hợp tổ chức Giải bóng chuyền hơi công nhân, viên chức, lao động năm 2018 nhân kỷ niệm 128 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19.5.1890 - 19.5.2018).

Các đội tham dự giải là Trung tâm Cai nghiện ma túy, Trung tâm Nuôi dưỡng tâm thần, Trung tâm Bảo trợ xã hội (thuộc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội) và phường Bến Tắm. Kết quả, đội phường Bến Tắm giành giải nhất.

* Trong 2 ngày 18 và 19.5, Ban đại diện Hội Người cao tuổi huyện Cẩm Giàng phối hợp với Trung tâm Văn hóa - Thông tin - Thể thao huyện tổ chức Giải bóng chuyền hơi Câu lạc bộ Người cao tuổi năm 2018.


Giải bóng chuyền hơi Câu lạc bộ Người cao tuổi huyện Cẩm Giàng thu hút nhiều vận động viên nữ tham gia

Tham dự giải có 180 vận động viên đến từ 18 đội (12 đội nam và 6 đội nữ) đại diện cho các xã Tân Trường, Cẩm Hoàng, Cẩm Điền, Kim Giang, Cẩm Định, Cẩm Vũ, Đức Chính và thị trấn Lai Cách.

* Chiều 18.5, Đoàn xã Đồng Quang (Gia Lộc) tổ chức giao lưu bóng chuyền với sự tham gia của 4 đội đến từ Chi đoàn các thôn Vĩnh Duệ, Quang Tiền, Đôn Thư và Công ty CP Sản xuất và thương mại Tiến Huy (xã Đoàn Thượng).

Buổi giao lưu thu hút sự cổ vũ sôi nổi của người dân địa phương, tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các bạn trẻ và những người yêu thích môn bóng chuyền.

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhiều hoạt động văn hóa-thể thao kỷ niệm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh