Người hâm mộ tin tuyển Việt Nam sẽ có điểm trên sân khách

02/12/2018 17:40

Người hâm mộ Hải Dương tin tưởng các tuyển thủ sẽ thi đấu hết mình và giành điểm tại "chảo lửa" Panaad.


Đoàn xe của Hội Lái xe Hải Dương diễu hành cổ vũ đội tuyển Việt Nam trên đường Thanh Niên

Trước trận bán kết lượt đi giữa đội tuyển Việt Nam và Philippines, các hãng thông tấn nước bạn đã đưa ra những "điềm báo" khẳng định họ sẽ giành chức vô địch ở Giải bóng đá AFF Suzuki Cup 2018 như một đòn đánh tâm lý trước đội tuyển của chúng ta. Tuy nhiên, người hâm mộ Hải Dương luôn tin tưởng các tuyển thủ sẽ thi đấu hết mình và giành điểm tại "chảo lửa" Panaad.      

"Tiếp lửa" cho tuyển Việt Nam

14 giờ 30 ngày 2.11, hơn 50 thành viên của Hội Lái xe Hải Dương đã tập trung tại đường Nguyễn Lương Bằng (TP Hải Dương) để chuẩn bị cho chương trình diễu hành ủng hộ đội tuyển Việt Nam trước trận đấu. Các thành viên mặc áo đỏ đồng phục, xe ô tô được trang trí cờ Tổ quốc diễu hành qua các tuyến phố chính như: Nguyễn Lương Bằng, Lê Thanh Nghị, Điện Biên Phủ, Thanh Niên, Trường Chinh... Điểm tập kết cuối cùng là nhà hàng Hà Hải trên đường Phạm Tu để các thành viên cùng thưởng thức và cổ vũ cho tuyển Việt Nam.


Nhiều gia đình chuẩn bị trang phục cho con nhỏ cổ vũ cho trận đấu

17 giờ chiều, không khí bóng đá đã hiện hữu ở khắp mọi nơi. Từ các quán cà phê giải khát đến những cửa hàng bán cờ Tổ quốc, băng rôn với dòng chữ "Việt Nam vô địch". Tại quán cà phê Long trên đường Hàm Nghi, những ngày diễn ra trận bóng đá của đội tuyển Việt Nam, khách đến đông hơn ngày thường. "Mỗi ngày ở đây có từ 100-150 khách đến xem các trận đấu. Ở trận bán kết này, quán bố trí thêm gần 100 chỗ ngồi ngoài sân với màn hình lớn để phục phụ người hâm mộ"- người quản lý quán cho biết.


Quán cà phê Long ở đường Hàm Nghi bố trí thêm gần 100 chỗ ngồi cho trận bán kết         

Không chỉ theo dõi trận đấu trực tiếp qua ti vi, nhiều người hâm mộ Hải Dương còn tham gia các tuor du lịch sang nước bạn để có thể "tiếp lửa" cho tuyển Việt Nam. Một tuần nay, Công ty TNHH Thương mại và Du lịch quốc tế Ngân Tùng (TP Hải Dương) đã mở bán tour để cổ động viên Hải Dương có thể sang Philippines xem trận bán kết lượt đi giữa đội tuyển Việt Nam và Philippines. Tour trọn gói (2 ngày 1 đêm) đi từ sân bay Nội Bài bay thẳng đến sân bay Bocolod của Philippines có giá 1.000 USD (hơn 20 triệu đồng), bao gồm vé máy bay khứ hồi, vé xem trận bán kết, xe đưa đón suốt tuyến, hướng dẫn viên, khách sạn nghỉ qua đêm, bữa ăn theo chương trình. Ngoài ra, doanh nghiệp còn phối hợp với một số đơn vị kinh doanh lữ hành tại TP Hồ Chí Minh cung cấp tour 1 ngày cho những khách hàng có nhu cầu bay tại sân bay Tân Sơn Nhất với giá vé 16,9 triệu đồng, bao gồm vé xem trận bán kết, hướng dẫn viên và tặng thêm cờ, áo, mũ để cổ vũ đội tuyển.


Từ nay đến hết giải đấu, Trung tâm chiếu phim Lotte Cinema ở đường Ngô Quyền (TP Hải Dương) sẽ tổ chức chiếu miễn phí hơn 200 ghế ở các trận đấu của đội tuyển Việt Nam

Trong những ngày diễn ra đội Việt Nam thi đấu tại AFF Suzuki Cup năm 2018, Trường Đại học Sao Đỏ luôn mở cửa hội trường phục vụ sinh viên và nhân dân quanh khu vực. Trung bình mỗi trận đấu có gần 400 sinh viên, người dân xem. Trận bán kết lượt về hôm nay, trường mở cửa hội trường từ 6 giờ 15 phút chiều và chắc chắn có số lượng người đến cổ vũ sẽ đông hơn.

Dự đoán Việt Nam sẽ giành ít nhất 1 điểm

Mặc dù đội tuyển Philippines thi đấu trên sân nhà và được đánh giá khá cao với lối chơi bóng hiện đại từ những cầu thủ nhập tịch nhưng người hâm mộ luôn đặt niềm tin vào đội tuyển Việt Nam sẽ ghi điểm trên sân khách trong trận lượt đi để có lợi thế ở trận lượt về sẽ diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình vào ngày 6.12 tới.


16 giờ 30 ngày 2.12, các cầu thủ tuyển Việt Nam đã có mặt tại sân bóng để chuẩn bị cho trận đấu. Ảnh: Cộng tác viên chụp tại "chảo lửa" Panaad     

Anh Trần Quang Minh, một cổ động viên trung thành của tuyển Việt Nam ở thị trấn Cẩm Giàng nhận định: "Năm nay, đội Philippines chơi khá hay và đã tạo được bất ngờ ở vòng đấu bảng. Mặc dù vậy, các tuyển thủ của chúng ta cũng rất tuyệt vời. Họ chơi đoàn kết, kỹ thuật và cống hiến. Điều đó được khẳng định qua từng trận đấu và chưa bị thủng lưới một bàn nào. Ở trận này, tôi dự đoán tuyển Việt Nam sẽ có điểm trên sân khách với tỷ số có thể là 1-1".


Có rất đông người hâm mộ Việt Nam cổ vũ trận đấu tại "chảo lửa" Panaad. Ảnh: Cộng tác viên chụp tại sân vận động Panaad)

"Các cầu thủ của chúng ta có tố chất kỹ thuật, tinh thần kỷ luật cao, lối chơi bóng bền bỉ. Đó là yếu tố làm nên sức mạnh chung cho đội bóng. Tôi tin chắc, đội tuyển của chúng ta sẽ giành chiến thắng với tỷ số 2-1 trước tuyển Philippines", anh Đặng Đình Đông ở phường Trần Phú (TP Hải Dương) cho biết.         

ĐỨC TÂM -DANH TRUNG

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Người hâm mộ tin tuyển Việt Nam sẽ có điểm trên sân khách