M.U chi 200 triệu bảng cho Neymar

13/05/2018 16:53

M.U chi 200 triệu bảng cho Neymar; HLV Stoeger chia tay Dortmund; Wolves hỏi mượn Lindelof... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý 24h qua.

Chuyển nhượng 13/5: M.U chi 200 triệu bảng cho Neymar

- Man United hy vọng sẽ vượt mặt Real Madrid trong cuộc đua giành ngôi sao Neymar của PSG, theo tờ Mirror. Nguồn tin này cũng tiết lộ thêm, Quỷ đỏ thành Manchester sẵn sàng chi 200 triệu bảng cho thương vụ này.

- HLV Unai Emery đang là cái tên sáng giá nhất để thay thế Arsene Wenger tiếp quản băng ghế huấn luyện của Arsenal. Ngoài ra, Max Allegri và Luis Enrique cũng là hai lựa chọn được nhắc đến khá nhiều thời gian qua.

- Trước sự quan tâm của M.U và Tottenham, BLĐ Fulham khẳng định sẽ chỉ để tài năng trẻ Ryan Sessegnon ra đi nếu như nhận đủ khoản tiền chuyển nhượng 100 triệu bảng.

- Thủ môn dự bị của Barcelona, Jasper Cillessen đang được nhiều CLB châu Âu quan tâm, bao gồm cả Bayern Munich, theo tiết lộ của AS. Tuy nhiên, thủ thành người Hà Lan mới đây đã công khai ý định tiếp tục ở lại sân Nou Camp mùa tới.

Jasper Cillessen được nhiều đội bóng lớn quan tâm

Jasper Cillessen được nhiều đội bóng lớn quan tâm

- HLV Peter Stoeger khẳng định sẽ chia tay Dortmund ở mùa giải tới, chỉ sau hơn 5 tháng dẫn dắt đội chủ sân Signa Iduna Park. Được biết, Lucien Favre - HLV trưởng của Nice (Pháp) đang là mục tiêu của đội bóng vùng Ruhr.

- Tờ The Guardian tiết lộ, ba ông lớn Ngoại hạng Anh là M.U, Man City và Arsenal đang quan tâm đến tài năng trẻ 15 tuổi, Melayro Bogarde của Feyenoord. Hậu vệ sinh năm 2002 người Hà Lan là cháu trai của Winston Bogarde, cựu cầu thủ Chelsea.

- Trong nỗ lực trẻ hóa lực lượng, củng cố sức mạnh cho đội bóng, BLĐ Bayern Munich đang liên hệ với Ajax để hỏi mua trung vệ Matthijs De Ligt, người hiện cũng được nhiều đội bóng lớn tại châu Âu quan tâm.

- Wolves, tân binh Ngoại hạng Anh đang có động thái liên hệ với M.U để hỏi mượn trung vệ Victor Lindelof. Cầu thủ người Thụy Điển chuyển tới sân Old Trafford từ Benfica với mức phí 31 triệu bảng mùa hè 2017, nhưng không thể hiện được nhiều.

Wolves muốn mượn Lindelof

Wolves muốn mượn Lindelof

- Arsenal hy vọng sẽ chiêu mộ thành công hậu vệ Kalidou Koulibaly của Napoli để xây dựng lại hàng phòng ngự đang gặp khó khăn trong mùa giải tới. Được biết, Napoli đã định giá cho tuyển thủ Senegal vào khoảng 53 triệu bảng.

- Chủ sở hữu của Everton, Farhad Moshiri đã quyết định sa thải HLV Sam Allardyce. Thậm chí, Chủ tịch Bill Kenwright cũng đang gặp nguy hiểm. Mục tiêu hàng đầu của Moshiri là Marco Silva, cựu HLV của Watford.

- Nhà vô địch U17 World Cup, Rhian Brewster đang trên đường rời Liverpool với bến đỗ tiếp theo nhiều khả năng sẽ là Tottenham. Tiền đạo đã bước sang tuổi 18 hồi tháng 4 vừa qua hiện chưa được The Kop ký hợp đồng chuyên nghiệp.

- Cầu thủ chạy cánh Angel Di Maria của PSG muốn trở lại Tây Ban Nha, theo tờ báo Tây Ban Nha Sport. Tuyển thủ Argentina đang được đồn đoán sẽ chuyển tới Atletico Madrid, trong trường hợp Antoine Griezmann sang Barca.

QUANG MINH (Bongdaplus)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    M.U chi 200 triệu bảng cho Neymar