Messi tức giận trước tin đồn trả tiền bảo lãnh cho Ronaldinho

10/04/2020 06:15

Đội trưởng của Barcelona đã lên tiếng trên mạng xã hội phủ nhận về việc chuyển tới Serie A, cũng như trả tiền bảo lãnh cho cựu danh thủ Ronaldinho.

Messi thể hiện sự khó chịu với những tin đồn gần đây, đặc biệt là tin anh trả tiền bảo lãnh cho Ronaldinho

Rạng sáng 10.4 (giờ Hà Nội), Lionel Messi thể hiện sự khó chịu với những tin đồn gần đây về tương lai của anh. Trên trang cá nhân, tiền đạo người Argentina chia sẻ một hình ảnh của trang TNT Sports LA và đính kèm dòng chữ "tin giả".

Đầu tiên là việc chuyển nhượng Messi sang Inter Milan và cho biết tiền vệ Thiago của Bayern Munich có thể chuyển đến đội bóng Italy cùng với những ngôi sao hàng đầu. Tiếp đến là thông tin liên quan đến số tiền bảo lãnh cho Ronaldinho và anh trai được tại ngoại.

TNT Sports LA cho rằng Messi đã trả số tiền 1,6 triệu USD để bảo lãnh cho người đồng đội cũ tại Barca theo yêu cầu của Tòa án ở Paraguay, đồng thời chi thêm 4 triệu USD để trả chi phí cho các luật sư trong vụ án.

Trước những thông tin này, Messi thể hiện sự giận dữ với dòng chữ "tin giả" và cáo buộc TNT Sports LA về tin sai sự thật khác. Anh viết: "Những gì họ nói về Newell's Old Boys (câu lạc bộ thời niên thiếu của Messi) vài tuần trước cũng là sai, đừng ai tin vào họ".

Ngày 6.4, cựu Chủ tịch Inter Milan, ông Massimo Moratti cho biết đội bóng này luôn khao khát sở hữu chữ ký của Messi. Ông nói: "Messi gần hết hạn hợp đồng với Barca. Đây là thời điểm Inter có thể đem anh ấy về Giuseppe Meazza. Tôi không biết có chuyện gì mới xảy ra hay không nhưng điều bất ngờ có thể đến vào cuối mùa giải này".

Dù vậy, trước lời đính chính của Messi trên mạng xã hội, ngôi sao người Argentina không có ý định sang Serie A thi đấu.

Theo Zing.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Messi tức giận trước tin đồn trả tiền bảo lãnh cho Ronaldinho