Mẹ Văn Toàn tiết lộ mẫu bạn gái của con: Đoan trang, truyền thống

03/09/2018 07:22

"Toàn ít khi tâm sự chuyện tình cảm, yêu đương, nhưng tôi biết con trai thích một cô gái giản dị, đoan trang và truyền thống", mẹ Văn Toàn tâm sự.

Dù vuột mất tấm HCĐ Asiad 2018, việc lọt vào bán kết là một kì tích của bóng đá nước nhà. 

Góp công lớn trong việc cùng đội tuyển làm nên kì tích đó, ngoài nỗ lực tập thể là sự tỏa sáng, ghi dấu ấn của từng cầu thủ.

Với việc ghi bàn thắng "quý hơn vàng" vào lưới Syria đưa Việt Nam vào chơi trận bán kết và pha kiến tạo đẹp mắt, đầy kĩ thuật giúp đồng đội xé tung lưới đội tuyển UAE, tiền đạo 22 tuổi Nguyễn Văn Toàn khiến người hâm mộ cả nước nức lòng mỗi khi thấy cậu thi đấu trên sân. 

Bà Tăng Thị Đua, mẹ cầu thủ Nguyễn Văn Toàn

Mỗi khi đội tuyển Olympic Việt Nam thi đấu, ở quê nhà TP Hải Dương (tỉnh Hải Dương), cả khu phố ai nấy đều tạm gác công việc để ngồi lại với nhau xem người con đầy tự hào của quê hương thi đấu và tỏa sáng trên sân cỏ. 

Chia sẻ về những thành công của con trai trong mùa giải vừa rồi, bà Tăng Thị Đua, mẹ cầu thủ Văn Toàn không tỏ ra bất ngờ, vì theo bà, thành tích hiện tại con trai đạt được là nhờ quá trình nỗ lực phấn đấu không mệt mỏi. 

"Toàn là người giàu nghị lực, khao khát chiến đấu và cống hiến cho màu cờ sắc áo. Mỗi khi được trao cơ hội vào đá chính, Toàn đá với hết khả năng mình có, cháy hết mình trên sân cỏ....", bà Đua tự hào. 

Bà kể: "Từ bé, Toàn đã có niềm đam mê với trái bóng, tính cách của em thường nhường nhịn đồng đội. Chính điều này đã ảnh hưởng rất nhiều trong lối chơi bóng của Toàn". 

Mẹ Văn Toàn tiết lộ mẫu bạn gái của con: Đoan trang, truyền thống
Tiền đạo Văn Toàn bước xuống sân bay Nội Bài chiều qua. Ảnh: Phạm Hải

Khi được hỏi về 'tật xấu' của con trai, bà Đua vui vẻ chia sẻ: "Toàn có tật xấu rất dễ thương, nhưng cũng tình cảm, đó chính là mỗi lần đi xa về em chỉ ăn cơm của mẹ nấu. Dù là mâm cơm có rau hay dưa cà thì em vẫn nhất định muốn mẹ ra tay chuẩn bị. Còn chị gái hay em gái nấu thì em không chịu".

"Tật xấu" đáng yêu của Văn Toàn khiến mẹ nhiều lần cảm động, vì đặc thù công việc phải thường xuyên xa nhà, nên mỗi lần về là Toàn lại quấn quýt bên bố mẹ, gia đình.

Hai mẹ con thường xuyên gọi điện thoại, tâm sự chuyện tập luyện trong ngày, chuyện buồn vui ở quê nhà Hải Dương. Có nhiều lần, vì biết mẹ bị bệnh đau đầu từ trước nên mỗi lần gọi về mà không thấy mẹ nghe máy là cậu ấm lại lo lắng, sốt ruột. 

Chia sẻ về chuyện tình cảm của Văn Toàn, bà Đua tiết lộ: "Toàn rất ít khi nói về chuyện tình cảm, yêu đương của mình. Tuy nhiên, qua những tâm sự, tôi biết Toàn thích một cô gái giản dị, đạo đức, có nhiều nét đẹp truyền thống. Những cô gái có lối sống ăn chơi, nổi tiếng không phải 'gu' của Văn Toàn".

Mẹ Văn Toàn tiết lộ mẫu bạn gái của con: Đoan trang, truyền thống
Khoảnh khắc Văn Toàn ăn mừng sau khi ghi bàn thắng quý hơn vàng vào lưới Syria đưa Việt Nam vào trận bán kết

Sau nhiều ngày chờ đợi, chiều qua, bố mẹ cầu thủ Văn Toàn là ông Nguyễn Văn Tạo và bà Tăng Thị Đua đã được gặp lại con trai tại Nội Bài trong sự.chờ đón náo nhiệt.

Dù bị thua U23 UAE, nhưng hàng nghìn người hâm mộ vẫn sát cánh, ủng hộ các cầu thủ U23 Việt Nam. Ngay từ sáng sớm, nhận tin đoàn thể thao về nước, đông đảo người hâm mộ đã đội mưa, nhịn đói để có mặt trước sân bay Nội Bài và SVĐ Mỹ Đình để chào đón các cầu thủ.

Tối qua, các cầu thủ U23 cùng đoàn TTVN dự Asiad 2018 được vinh danh tại SVĐ quốc gia Mỹ Đình trong chương trình mang tên "Tự hào Việt Nam".

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mẹ Văn Toàn tiết lộ mẫu bạn gái của con: Đoan trang, truyền thống