Man City lo ngại Sane đã chọn được bến đỗ mới

24/04/2019 16:12

Man City muốn gia hạn hợp đồng với Leroy Sane song vụ việc này hiện đóng băng do ngôi sao người Đức đang cân nhắc rời Etihad.

Man City lo ngại Sane đã chọn được bến đỗ mới

Hiện tại, Sane vẫn còn giao kèo 2 năm với Man City nhưng đội bóng muốn giữa chân dài hạn cầu thủ chạy cánh 23 tuổi nhằm tránh sự dòm ngó từ nhiều ông lớn khác.

Tuy nhiên, theo tờ Metro, Man xanh đang lo ngại người đại diện của Sane không mặn mà lắm trong việc đặt bút ký thỏa thuận mới với CLB. Thậm chí, ban lãnh đạo Man City e sợ cựu cầu thủ Schalke có thể đang cân nhắc những lời đề nghị từ các nơi khác.

Bayern Munich lâu nay đã theo đuổi Sane và muốn đưa anh về Allianz Arena như một sự thay thế hoàn hảo cho Franck Ribery bên hành lang cánh trái. Sau thất bại bạc nhược ở Champions League 2018/19, Hùm xám đang quyết tâm trẻ hóa đội hình để tìm kiếm cơ hội lên đỉnh châu Âu lần nữa.

Mùa này, Sane đã ghi 15 bàn cùng 18 lần dọn cỗ trên mọi đấu trường. Ở 3 trận gần nhất chạm trán Tottenham (cả Ngoại hạng Anh lẫn Champions League), Sane đều không có tên trong đội hình xuất phát. 

Việc Raheem Sterling chơi bùng nổ bên cánh trái cộng thêm Bernardo Silva đá quá hay bên cánh phải là một phần nguyên nhân khiến Sane thất sủng. Không loại trừ khả năng cầu thủ người Đức sẽ ra đi để tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn ở mùa 2019/2020.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Man City lo ngại Sane đã chọn được bến đỗ mới