Man City gia hạn hợp đồng với cầu thủ hay nhất Premier League 2020/21

30/08/2021 22:16

Câu lạc bộ Man City vừa xác nhận, họ đã gia hạn hợp đồng với trung vệ Ruben Dias thêm 1 năm. Như vậy, các bên sẽ tiếp tục gắn bó với nhau đến năm 2027.

Hợp đồng của trung vệ Ruben Dias với Câu lạc bộ Man City sẽ kép dài đến năm 2027

Phát biểu sau khi kéo dài ràng buộc với Man City, Dias cho biết: "Tôi rất vui khi được gia hạn hợp đồng với Man City. Kể từ khi chuyển đến Etihad, tôi luôn cố gắng tận hưởng từng phút giây thú vị cùng Man City".

"Được khoác áo Man City là điều đã vượt ra khỏi những gì mà tôi mong đợi. Thật tuyệt vời khi được đứng trong hàng ngũ của Câu lạc bộ (CLB) sở hữu đội hình chất lượng cao như Man City".

"Nhân đây, tôi xin được gửi lời cảm ơn tới HLV Pep Guardiola cũng như các cộng sự của ông trong ban huấn luyện. Nhờ có sự giúp đỡ của họ, khả năng của tôi đã được cải thiện rất nhiều".

"Mùa giải trước, Man City đã gặt hái được một số thành công nhưng điều đó không khiến chúng tôi cảm thấy tự mãn. Bây giờ tôi chỉ muốn làm tất cả những gì có thể để giúp Man City giành được nhiều danh hiệu hơn nữa", Dias kết luận.

Dias mới ký hợp đồng 6 năm với Man City hồi tháng 9 năm ngoái. Để có được sự phục vụ của anh, nhà ĐKVĐ Premier League đã phải trả Benfica 51 triệu bảng (tương đương 56,6 triệu euro). Nếu tính cả khoản phát sinh, số tiền thực tế Man City chi ra có thể lên đến 61,64 triệu bảng (tương đương 68 triệu euro).

Ngay trong mùa giải đầu tiên chơi bóng ở Premier League, cầu thủ 24 tuổi người Bồ Đào Nha đã chơi tốt và góp công lớn giúp Man City đoạt chức vô địch giải đấu số 1 xứ sở sương mù. Bên cạnh đó, Man City cũng đăng quang ở cúp Liên đoàn và lọt vào tới tận trận chung kết Champions League 2020/21.

Nhờ thể hiện phong độ ấn tượng, Dias đã được hiệp hội nhà báo Anh bầu là cầu thủ hay nhất Premier League 2020/21Ngoài ra, anh còn ẵm luôn cả giải thưởng dành cho hậu vệ xuất sắc nhất Champions League mùa vừa rồi.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Man City gia hạn hợp đồng với cầu thủ hay nhất Premier League 2020/21