Malaysia sẽ "chăm sóc kỹ" các cổ động viên trước trận gặp Việt Nam

28/02/2020 15:12

Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Malaysia (FAM) Datuk Hamidin Mohd Amin khẳng định trận Malaysia gặp Việt Nam ngày 31.3 trên sân Bukit Jalil sẽ diễn ra như thường.

Malaysia sẽ chăm sóc kỹ lưỡng các CĐV trước trận Malaysia gặp Việt Nam - Ảnh 1.

Sân Bukit Jalil ở trận Malaysia gặp Việt Nam ngày 31.3 vẫn bán vé như thường, chỉ có điều các cổ động viên vào sân sẽ được "chăm sóc kỹ lưỡng" nhằm đề phòng dịch Covid-19 - Ảnh: FAM

Tuy nhiên, cổ động viên sẽ được khám xét cẩn thận trước khi vào sân nhằm đề phòng dịch Covid-19.

Trước thực trạng dịch bệnh Covid-19 đang bùng phát mạnh mẽ trên toàn cầu gây lo sợ cho tất cả mọi người. Đã có một số thông tin nói rằng trận đấu giữa Malaysia gặp Việt Nam trên sân Bukit Jalil ở vòng loại World Cup 2020 sẽ cấm khán giả.

Nhưng trong cuộc trả lời phỏng vấn Hãng tin Bernama (Malaysia) mới đây, Chủ tịch FAM Datuk Hamidin Mohd Amin đã phủ nhận điều này khi phát biểu: "Chúng tôi sẽ thực hiện các biện pháp phòng ngừa, như tiến hành kiểm tra nhiệt độ cơ thể tại cổng và cung cấp thuốc khử trùng cho người hâm mộ".

Do ảnh hưởng của Covid-19 nên trận đấu giao hữu giữa Malaysia với đội chủ nhà Bahrain dự kiến diễn ra trên sân Khalifa Sports City ngày 21.3 đã bị hủy bỏ theo đề nghị của Liên đoàn Bóng đá Bahrain.

Điều này đã khiến đội tuyển Malaysia thay đổi kế hoạch và có thể sẽ sớm lên đường sang UAE. Ông Mohd Amin nói: "Rất có khả năng chúng tôi sẽ phải lên đường đến UAE sớm hơn dự kiến và đá một trận giao hữu với một CLB có uy tín ở đó".

Hiện tại Malaysia đang xếp thứ 2 ở bảng G với 9 điểm, kém 2 điểm so với đội đầu bảng Việt Nam. Các vị trí còn lại là Thái Lan (8 điểm), UAE (6 điểm) và Indonesia (0 điểm). Ở loạt trận tới, Malaysia sẽ gặp UAE trên sân khách Al Maktoum, sau đó trở về nhà để đón tiếp Việt Nam trên sân Bukit Jalil ngày 31.3.

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Malaysia sẽ "chăm sóc kỹ" các cổ động viên trước trận gặp Việt Nam