Loftus-Cheek lập hat-trick, Chelsea toàn thắng lượt đi Europa League

26/10/2018 08:15

Ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Europa League, Chelsea đã dễ dàng đánh bại đại diện của Belarus là BATE Borisov 3-1, trong đó tiền vệ trẻ Loftus-Cheek tỏa sáng với cú hat-trick.

Chelsea 3-0 BATE: Ngày của Loftus-Cheek

Ghi bàn

Chelsea: Loftus-Cheek (2', 8', 54')

Tiếp đón BATE trên sân nhà Stamford Bridge, HLV Maurizio Sarri trao cơ hội ra sân cho một vài cầu thủ ít được thi đấu như Emerson, Garry Cahill, Davide Zappacosta hay Andreas Christensen. Dù sử dụng đội hình không phải mạnh nhất, song Chelsea vẫn tỏ ra quá mạnh so với BATE.

Ngay phút thứ 2, Chelsea đã có bàn mở tỷ số với pha dứt điểm quyết đoán của Loftus-Cheek trong vòng cấm. Chỉ 6 phút sau, mành lưới của BATE tiếp tục rung lên lần thứ 2 và người lập công vẫn là Loftus-Cheek. Từ quả phạt góc bên cánh phải, tiền vệ 22 tuổi tỳ đè tốt trước khi ra chân một cách gọn ghẽ.

Dẫn trước 2 bàn chóng vánh, Chelsea chơi thong dong nhưng vẫn tạo ra mối đe dọa thường trực tới khung thành đội khách. Đến phút 53, đoàn quân của Sarri có bàn thứ 3 và Loftus-Cheek lại điền tên lên bảng điện tử bằng pha sửa lòng hiểm hóc, qua đó hoàn tất cú hat-trick.

Những nỗ lực của BATE chỉ giúp họ có bàn danh dự ở phút 79 nhờ công của Alexei Rios. Chung cuộc, Chelsea đánh bại đại diện Belarus 3-1 để khép lại lượt đi vòng bảng Europa League 2018/19 với thành tích toàn thắng, bỏ túi 9 điểm tuyệt đối.

Đội hình ra sân

Chelsea: Arrizabalaga; Zappacosta, Christensen, Cahill, Emerson, Loftus-Cheek, Fabregas, Kovacic (Kante 77); Willian (Moses 57), Giroud, Pedro (Hudson-Odoi 60).

BATE: Scherbitski; Rios, Filipovic, Filipenko, Volodko; Baga (Yablonski 76), Dragun, Hleb (Ivanic 59); Skavysh, Signevich (Tuominen 71), Stasevich.

BXH bảng L 

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Loftus-Cheek lập hat-trick, Chelsea toàn thắng lượt đi Europa League