Lộ chi tiết hợp đồng giữa Ronaldo và Juventus

06/07/2018 08:04

Những điều khoản đáng chú ý trong bản hợp đồng giữa Cristiano Ronaldo và Juventus đã được truyền thông Bồ Đào Nha đưa ra.

Lộ chi tiết hợp đồng giữa Ronaldo và Juventus

Những thông tin về việc Cristiano Ronaldo gia nhập Juventus đang xuất hiện với tần suất chóng mặt. Mới đây nhất, theo Sport Mediaset, siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ mặc chiếc áo số 7, số áo đã trở thành thương hiệu của anh tại Juventuns.

Trong khi đó, tờ A Bola, nhật báo thể thao hàng đầu Bồ Đào Nha tiết lộ Giuseppe Marotta và Fabio Paratici, tổng giám đốc và giám đốc thể thao Juventus đang có mặt tại Madrid với mục tiêu hoàn tất thỏa thuận chuyển nhượng CR7 trong cuộc đàm phán với Real.

Họ đang chờ đợi tin tức từ siêu cò Jorge Mendes, người đại diện của Ronaldo. Hiện Mendes vẫn đang có những cuộc tiếp xúc với chủ tịch Real Madrid Florentino Perez và một lần nữa đề cập đến mong muốn ra đi của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Một chi tiết đáng chú ý khác là những điều khoản nổi bật trong thương vụ bom tấn này cũng được đưa ra. Theo đó, Ronaldo sẽ gia nhập Juventus với giá 100 triệu euro, ký hợp đồng 4 năm, đến tháng 6/2022 và hưởng lương 30 triệu euro/năm (sau thuế).

Juventus mong muốn nhanh chóng hoàn tất thương vụ này và giới thiệu ra mắt Ronaldo trước công chúng ngay thứ Bảy tới. 

Trong khi đó, cựu danh thủ Italia là Christian Vieri bày tỏ háo hức trước việc Juventus sắp chiêu mộ được Ronaldo. Ông nhận xét: "Bóng đá Italia như trúng số độc đắc".

"Ở nước ngoài, mọi người không nói nhiều về Serie A bởi vì giải đấu không có siêu sao như trong quá khứ. Ronaldo sẽ hồi sinh điều đó. Ngay cả tôi cũng sẽ có thêm động cơ xem giải đấu. Mỗi Chủ nhật, thế giới sẽ tự hỏi Juventus đá làm gì và Cristiano ghi được bao nhiêu bàn".

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lộ chi tiết hợp đồng giữa Ronaldo và Juventus