Lắp 2 màn hình LED cỡ lớn phục vụ người xem buổi gặp mặt, tuyên dương 4 cầu thủ U23 Việt Nam

01/02/2018 15:01

19 giờ 30 tối nay 1.2, chương trình gặp mặt, tuyên dương các tuyển thủ Hải Dương tham dự vòng chung kết Giải bóng đá U23 châu Á 2018.

4 cầu thủ U23 người Hải Dương vừa cùng đội tuyển U23 Việt Nam xuất sắc giành ngôi á quân U23 châu Á

Chương trình do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) phối hợp với Tỉnh đoàn tổ chức sẽ diễn ra tại Nhà Thi đấu thể dục thể thao Hải Dương. Ban Tổ chức không bán mà chỉ phát vé vào cửa miễn phí.

Đại diện Sở VHTTDL cho biết Ban tổ chức đã phát ra 3.000 vé. Trong đó, 350 vé chuyển cho Tỉnh đoàn để mời các đơn vị liên quan; 400 vé cho huấn luyện viên, vận động viên các trung tâm đào tạo thể thao trực thuộc sở, 2 vé cho thủ trưởng mỗi đơn vị trực thuộc Sở VHTTDL; 3 vé mời cho mỗi cơ quan, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh; 200 vé cho Văn phòng Tỉnh ủy, UBND tỉnh để mời đối ngoại; 200 vé cho Nhà Thi đấu Thể dục thể thao tỉnh để mời những người thường xuyên tập luyện tại đây; mỗi tuyển thủ bóng đá 30 vé; từ 30 – 50 vé cho mỗi đơn vị tài trợ...

Hai màn hình LED cỡ lớn được lắp ở phía ngoài sân Nhà thi đấu thể dục thể thao và Quảng trường Thống Nhất để người dân xem

Ngoài ra, Ban tổ chức còn mời lãnh đạo UBND huyện, phòng giáo dục, trung tâm văn hóa – thể thao, trường học nơi các cầu thủ sinh ra, lớn lên, học tập. Những khán giả không vào được bên trong có thể xem chương trình qua 2 màn hình LED cỡ lớn được dựng phía bên ngoài sân Nhà Thi đấu thể thao tỉnh và Quảng trường Thống Nhất, hoặc xem trên kênh truyền hình Hải Dương. Chương trình tường thuật trực tiếp bắt đầu từ 20 giờ 15 trên kênh HDTV và trên trang www.haiduongtv.com.vn.

TIẾN MẠNH



(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lắp 2 màn hình LED cỡ lớn phục vụ người xem buổi gặp mặt, tuyên dương 4 cầu thủ U23 Việt Nam