Klopp hy vọng điều kỳ diệu sẽ tiếp tục tại Premier League

11/05/2019 06:32

HLV Juergen Klopp đang hy vọng một tuần đầy phép màu của bóng đá sẽ giúp Liverpool giành danh hiệu vô địch Premier League trước mũi của Man City.

Klopp hy vọng điều kỳ diệu sẽ tiếp tục tại Premier League

Lữ đoàn đỏ đã làm nên kỳ tích khi ngược dòng trước Barca để vào chung kết Champions League. Đây là lần thứ 2 liên tiếp họ đi tới trận đấu cuối cùng của giải đấu số 1 châu Âu cấp câu lạc bộ.

Tuy nhiên, mục tiêu trước mắt của Liverpool sẽ là đánh bại Wolves tại Anfield và hy vọng Brighton có thể cản bước Man City. Có như thế thì họ mới có thể lần đầu tiên vô địch Premier League

Hy vọng dành cho The Kop là hết sức mong manh. Tuy nhiên không phải là không thể trong một mùa giải có quá nhiều điều bất ngờ như năm nay.

"Đây là một tuần kỳ diệu của bóng đá", Klopp cho biết. "Nếu có thêm một khoảnh khắc thần tiên vào cuối tuần này thì còn tuyệt hơn nữa".

"Mọi hy vọng vẫn chưa kết thúc và chúng tôi vẫn cần phải chiến đấu đến giây phút cuối cùng. Wolves không phải đối thủ dễ chơi và Nuno Santo đang làm rất tốt công việc của mình. Tuy nhiên Brighton đã hết động lực nên họ có thể thi đấu với một tâm lý thoải mái. Không thể coi thường những đội như thế", ông nói thêm.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Klopp hy vọng điều kỳ diệu sẽ tiếp tục tại Premier League