Huấn luyện viên Park Hang Seo gọi 26 cầu thủ cho U22 Việt Nam

20/07/2019 16:42

Huấn luyện viên Park Hang Seo đã quyết định triệu tập 26 cầu thủ cho U22 Việt Nam trong đợt tập trung ngắn hạn lần thứ hai của tháng 7.2019.



Sau một thời gian tìm kiếm, đánh giá những gương mặt trong độ tuổi cho U22 Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã quyết định triệu tập 26 cầu thủ.

Trong bản danh sách này, nhiều gương mặt quen thuộc đã được vị thuyền trưởng người Hàn Quốc điền tên. Có thể kể đến như Phan Thanh Hậu, Triệu Việt Hưng, Huỳnh Tấn Sinh… Trong đó, trung vệ Huỳnh Tấn Sinh của Quảng Nam từng góp mặt ở ĐT Việt Nam.

Cũng như đợt tập trung gần đây, mục tiêu của đợt hội quân ngắn hạn này là giúp cho ông Park Hang Seo có cái nhìn rõ nét hơn về năng lực chuyên môn của các cầu thủ để tìm ra một bản danh sách có chất lượng cao nhất cho U22 Việt Nam hướng tới SEA Games 30.

Theo kế hoạch, U22 Việt Nam sẽ đóng quân tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF từ ngày 22-24.7 tới. Trong thời gian này, đội sẽ có trận đấu tập với CLB Viettel vào chiều ngày 24.7.

Danh sách tập trung 

Phan Văn Biểu (SHB Đà Nẵng); Nguyễn Văn Đạt, Đỗ Sỹ Huy (HL Hà Tĩnh); Trần Bảo Toàn, Triệu Việt Hưng, Phan Thanh Hậu (Hoàng Anh Gia Lai); Vũ Viết Triều (Than Quảng Ninh); Nguyễn Bá Đức (Sông Lam Nghệ An); Nguyễn Vũ Tín, Trần Văn Bửu (Sài Gòn); Nguyễn Trần Việt Cường (Becamex Bình Dương); Lê Ngọc Bảo, Huỳnh Tiến Đạt, Martin Lo, Nguyễn Trọng Long, Phạm Đức Thông (Phố Hiến); Nguyễn Sỹ Tú (Phù Đổng), Nguyễn Khắc Vũ (Long An); Huỳnh Tấn Sinh, Nguyễn Hồng Sơn (Quảng Nam); Lương Hoàng Nam (Hải Phòng); Mai Xuân Quyết, Nguyễn Đình Mạnh (DHN Nam Định); Dương Văn Trung (Bình Phước); Nguyễn Hữu Lâm, Nguyễn Trọng Hùng (Thanh Hóa).

Theo  Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Huấn luyện viên Park Hang Seo gọi 26 cầu thủ cho U22 Việt Nam