Huấn luyện viên Kiatisuk chính thức lên tiếng về khả năng dẫn dắt đội tuyển Việt Nam

15/05/2021 20:24

Sau thời gian dài im lặng, huấn luyện viên Kiatisuk đã chính thức lên tiếng về khả năng thay ông Park Hang Seo để dẫn dắt đội tuyển Việt Nam.

Cách đây không lâu, huyền thoại bóng đá Thái Lan, Piyapong Pue-on đã đề cập tới khả năng huấn luyện viên (HLV) Kiatisuk có thể thay HLV Park Hang Seo để dẫn dắt đội tuyển Việt Nam. Phát biểu này đã tạo nên làn sóng trái chiều ở cả Việt Nam lẫn Thái Lan.


Huấn luyện viên Kiatisuk từ chối khả năng dẫn dắt đội tuyển Việt Nam

Sau đó, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã phải lên tiếng bác bỏ thông tin trên. Theo đó, VFF muốn tập trung tối đa cho vòng loại World Cup 2022 và cũng hé mở khả năng sẽ gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo trong tương lai.

Sau thời gian dài im lặng, HLV Kiatisuk đã chính thức lên tiếng về khả năng thay HLV Park Hang Seo. Theo đó, HLV trưởng của Hoàng Anh Gia Lai đã từ chối khả năng này. Thay vào đó, ông muốn tập trung vào công việc ở câu lạc bộ này.

Trả lời phỏng vấn tờ Khaosod (Thái Lan), HLV có biệt danh là Zico Thái chia sẻ: "Cảm ơn Piyapong Pue-on vì đã đưa ra lời góp ý và ủng hộ tôi trở thành HLV trưởng đội tuyển Việt Nam.

Nhưng trước tiên, tôi cần phải nói rằng lý do tôi tới Câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai  làm việc là vì Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức. Hợp đồng của tôi với đội bóng có thời hạn 2 năm. Tôi sẽ cố gắng cống hiến hết sức cho đội bóng. Còn lại, tương lai của tôi phụ thuộc vào con đường làm bóng đá chuyên nghiệp".

Mới đây, HLV Park Hang Seo cũng trả lời phỏng vấn báo Hàn Quốc để nói về khả năng HLV Kiatisuk sẽ thay thế mình ở đội tuyển Việt Nam. Ông nói: "Tôi không nhất thiết phải xem đọc từng bài báo hay để ý xem phương tiện truyền thông nói gì. Điều tôi cần làm là nỗ lực làm việc chăm chỉ mỗi ngày và hy vọng gặt hái được thành công".

Ở mùa giải này, HLV Kiatisuk đang thành công khi dẫn dắt Câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai mùa này. Đội bóng phố Núi đang dẫn đầu V-League sau 12 vòng đấu với 29 điểm sau 12 vòng đấu, hơn Viettel 3 điểm.

Trong khi đó, HLV Park Hang Seo đang bận tập trung cùng đội tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.

Theo Dân trí

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Huấn luyện viên Kiatisuk chính thức lên tiếng về khả năng dẫn dắt đội tuyển Việt Nam