Hoàng Thị Loan có phải xinh nhất tuyển nữ Việt Nam?

27/12/2019 14:45

Bên cạnh thành tích thi đấu cực kỳ tuyệt vời, các tuyển thủ nữ còn ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ vì ngoại hình xinh đẹp, nữ tính và rất thu hút.

Trong những năm gần đây, sự quan tâm của người hâm mộ dành cho bóng đá nữ đã được tăng lên đáng kể. Đặc biệt là sau tấm huy chương vàng SEA Games 30 vừa qua.

Nhiều cô nàng xinh đẹp cũng từ đó mà được cư dân mạng chú ý, dần dần trở nên nổi tiếng. Những nữ cầu thủ trẻ trung, đáng yêu cũng đã khiến người hâm mộ thay đổi cách nhìn về “các cô gái đi đá bóng”.

Hoàng Thị Loan

Hoàng Thị Loan được xem là phát hiện thú vị của tuyển nữ Việt Nam sau SEA Games 30. Hậu vệ này không chỉ thi đấu thông minh, chắc chắn mà còn sở hữu ngoại hình xinh xắn, rất ưa nhìn.

Những lợi thế đó cộng hưởng với tấm huy chương vàng SEA Games giúp cho Hoàng Thị Loan trở thành tâm điểm chú ý của người hâm mộ cũng như truyền thông.

Hoàng Thị Loan xứng đáng là cầu thủ xinh đẹp nhất bóng đá Việt Nam. (Ảnh FBNV)

Trên sân cỏ, Hoàng Thị Loan kiên cường, mạnh mẽ, còn ngoài đời cô đáng yêu, nhí nhảnh và luôn nhận được sự yêu mến từ mọi người xung quanh.

Loan luôn xuất hiện với nụ cười tươi tắn cùng chiếc răng khểnh duyên dáng. Hiện tại, trang cá nhân của Hoàng Thị Loan đã có cả trăm ngàn người theo dõi chỉ trong một thời gian ngắn.

Tuy vậy, bóng hồng xinh đẹp của tuyển nữ Việt Nam vẫn chưa có người yêu. Cũng vì thế mà dạo gần đây, Hoàng Thị Loan thường bị cư dân mạng gán ghép với Công Phượng.

Hoàng Thị Loan có phải xinh nhất tuyển nữ Việt Nam? ảnh 1

Trần Thị Duyên

Trước khi Hoàng Thị Loan khuấy đảo cộng đồng mạng Việt Nam, ngôi vị “hoa hậu” bóng đá Việt Nam thuộc về Trần Thị Duyên.

Trần Thị Duyên, sinh năm 2000, được đánh giá có tố chất, là gương mặt tiềm năng của Phong Phú Hà Nam, đến với bóng đá từ năm 2012 và được coi là phát hiện mới của đội bóng vùng chiêm trũng.

Cô gái mới 19 tuổi này sở hữu một gương mặt sáng, má bầu bĩnh, mũi cao, đôi môi nhỏ chúm chím. Vẻ dễ thương của Duyên trở thành một điểm nhấn trong đội hình của Phong Phú Hà Nam.

Hoàng Thị Loan có phải xinh nhất tuyển nữ Việt Nam? ảnh 2

Ngoài công việc chính là thi đấu trên sân cỏ, Duyên còn kinh doanh giày và phụ kiện bóng đá. Trang cá nhân của Duyên hiện tại có hơn 30 nghìn lượt follow.

Mặc dù vậy. Trần Thị Duyên mong được mọi người quan tâm, biết đến nhiều hơn nhờ những thành công trên sân cỏ thay vì chỉ từ những bức ảnh và diện mạo bên ngoài.

Hoàng Thị Loan có phải xinh nhất tuyển nữ Việt Nam? ảnh 3

Nguyễn Thanh Huyền

Nguyễn Thanh Hiền không phải là cái tên xa lạ với cộng đồng mạng Việt Nam. Còn nhớ, sau khi tuyển nữ Việt Nam giành chức vô địch AFF Cup, Thanh Huyền là cái tên được nhiều người tìm kiếm nhờ ngoại hình nổi bật.

Nguyễn Thanh Huyền, sinh năm 1996 được nhiều người yêu mến gọi bằng biệt danh “hoa khôi mới của làng bóng đá nữ”. Thanh Huyền sở hữu chiều cao nổi bật 1,72 m cùng gương mặt xinh xắn, ưa nhìn.

Ở tuyển quốc gia, Thanh Huyền được xem là nhân tố mới và là lứa cầu thủ kế cận sau khi các đàn chị giải nghệ.

Hoàng Thị Loan có phải xinh nhất tuyển nữ Việt Nam? ảnh 4Hoàng Thị Loan có phải xinh nhất tuyển nữ Việt Nam? ảnh 5

Nguyễn Thị Tú Anh

Cái tên cuối cùng trong danh sách những cầu thủ sở hữu nhan sắc xinh đẹp của bóng đá Việt Nam không thể không nhắc đến Nguyễn Thị Tú Anh.

Cô nàng thu hút sự chú ý của fan hâm mộ sau khi cùng U19 Việt Nam chinh chiến tại giải U19 nữ châu Á. Với làn da trắng hồng khác hẳn so với định kiến về cầu thủ nữ bình thường cùng chiếc má lúm cực kỳ duyên dáng, thông tin của Tú Anh được người hôm mộ bóng đá “săn lùng” gắt gao.

Trên sân cỏ, Tú Anh là một cô gái nhỏ bé nhưng mạnh mẽ và kiên cường. Còn đời thường, cô nàng lại được đồng đội yêu mến bởi tính cách dễ thương, nhí nhảnh và hiền lành.

Hoàng Thị Loan có phải xinh nhất tuyển nữ Việt Nam? ảnh 6Hoàng Thị Loan có phải xinh nhất tuyển nữ Việt Nam? ảnh 7

Theo Saostar

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoàng Thị Loan có phải xinh nhất tuyển nữ Việt Nam?