Hazard xác nhận rời Chelsea

30/05/2019 08:22

Eden Hazard lên tiếng xác nhận sẽ rời Chelsea sau trận chung kết Europa League 2018/19. Bến đỗ mới của tiền vệ người Bỉ gần như là Real Madrid.

Hazard xác nhận rời Chelsea

Hazard đã màn trình diễn chói sáng giúp Chelsea đả bại Arsenal trong trận chung kết Europa League. Đây có thể là trận đấu cuối cùng của cầu thủ này cho The Blues khi "số 10" xác nhận sẽ ra đi.

Trả lời phỏng vấn ngay sau trận đấu, tiền vệ người Bỉ cho biết: "Tôi nghĩ đây là thời điểm để nói lời từ biệt, nhưng trong bóng đá không ai có thể lường trước điều gì".

"Giấc mơ của tôi là được chơi bóng tại Ngoại hạng Anh và tôi đã hiện thực được giấc mơ ấy tại một trong những CLB lớn nhất. Do đó, có lẽ bây giờ là lúc tôi tìm thử thách mới", Hazard tiếp tục.

Cuối cùng, anh chia sẻ: "Chúng tôi sẽ công bố quyết định trong một vài ngày tới. Tôi đã đưa ra quyết định và bây giờ đôi chờ đợi cả hai CLB".

Hai CLB mà Hazard nói đến ở đây, thứ nhất chắc chắn là đội bóng chủ quản Chelsea, thứ hai gần như là Real Madrid, đội bóng đã theo đuổi tiền vệ người Bỉ suốt thời gian qua.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hazard xác nhận rời Chelsea