Hazard ký hợp đồng 6 năm với Real Madrid?

06/04/2019 11:45

Theo tờ Marca, Eden Hazard sắp sửa ký hợp đồng với Real Madrid và việc anh đầu quân cho đội bóng Hoàng gia sẽ hoàn tất chỉ trong ít ngày tới.

Real, Chelsea và Hazard gần đạt thỏa thuận chuyển nhượng

Cụ thể, ba bên Chelsea, Real và Hazard sắp đạt được một thỏa thuận chung và ngôi sao người Bỉ sẽ cập bến Santiago Bernabeu, bến đỗ tiếp theo của cầu thủ này với một bản hợp đồng có thời hạn 6 năm. Tuy nhiên, mức lương và phí chuyển nhượng của thương vụ chắc chắn là bom tấn này thì chưa được tiết lộ.

Trước đó, sau khi xem xét tình hình lực lượng Real và nhu cầu tuyển mộ, HLV Zinedine Zidane đã chấp thuận kế hoạch chiêu mộ Hazard. Vị chiến lược gia người Pháp rất thích các kỹ năng của ngôi sao người Bỉ, đặc biệt là đôi chân thoăn thoắt và khả năng bứt tốc ấn tượng, những phẩm chất mà Real đang thiếu.

Real lần đầu tiếp cận Chelsea để đề cập đến Hazard là vào mùa Hè năm ngoái. Tuy nhiên, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nhanh chóng quay đi khi The Blues hét giá Hazard tới 200 triệu euro. Lần này, Chelsea không thể hét giá cao đến như vậy, bởi cầu thủ người Bỉ chỉ còn hợp đồng đến năm 2021.

Về phần Real, đội bóng Hoàng gia buộc phải cải tổ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới sau thành tích bết bát và sự sa sút của các trụ cột trong mùa giải này. Đặc biệt Real cần một cầu thủ đủ đẳng cấp để lấp đầy khoảng trống Cristiano Ronaldo để lại, điều Gareth Bale đã không thể làm được và người được chọn là Hazard.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hazard ký hợp đồng 6 năm với Real Madrid?