Hazard có thể theo Zidane đến Real Madrid

13/03/2019 10:16

Trong khi cổ động viên Real Madrid khấp khởi vui mừng trước sự kiện Zinedine Zidane trở lại ghế HLV, thì Chelsea lại đang lo ngay ngáy.

Hazard có thể theo Zidane đến Real Madrid

Nhà cầm quân người Pháp này từ lâu đã muốn có Eden Hazard trong đội hình, còn tiền vệ người Bỉ từng nhiều lần cho biết muốn được làm việc cùng Zidane.

Trước khi thông tin Zinedine Zidane trở lại sân Bernabeu được công bố, Real Madrid đã nối lại sự quan tâm tới Eden Hazard thông qua con đường người đại diện. Đây rõ ràng không phải là sự ngẫu nhiên. Một số nguồn tin cho biết, chính Zidane đã yêu cầu ban lãnh đạo Real Madrid chiêu mộ tiền vệ người Bỉ.

Zidane và Hazard chưa bao giờ làm việc cùng nhau trong một tập thể, nhưng giữa họ có mối liên hệ đặc biệt. Cựu danh thủ Zidane là thần tượng của Hazard, từ khi ngôi sao người Bỉ này còn là một cậu bé. Theo thời gian, mức độ ngưỡng mộ của Hazard với Zidane không hề giảm. Anh từng chia sẻ điều đó trong cuộc phỏng vấn với tờ Telegraph hồi năm ngoái: “Tất cả đều biết sự tôn trọng mà tôi dành cho Zidane với tư cách cầu thủ. Mọi thứ không thay đổi khi ông ấy trở thành HLV. Zidane là thần tượng của tôi. Thi đấu dưới sự dẫn dắt của ông ấy là một giấc mơ”.

Về phần mình, Zidane cũng luôn dùng những lời có cánh để nói về Hazard: “Trong mắt tôi, Hazard chỉ đứng sau Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. Hazard là cầu thủ mà tôi yêu thích. Xem cậu ấy thi đấu rất thú vị. Cậu ta tạo ra những khoảnh khắc ngoạn mục trên sân cỏ”.

Điều đáng lo cho Chelsea là hợp đồng của Hazard chỉ còn thời hạn tới tháng 6.2020. Thời gian qua đội chủ sân Stamford Bridge đã rất nỗ lực thuyết phục ngôi sao người Bỉ ký hợp đồng mới. Họ đã đặt sẵn lên bàn đàm phán hợp đồng với điều khoản lương bổng lên đến 300.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, Hazard vẫn chưa gật đầu với đội chủ sân Stamford Bridge.

Tờ Telegraph cho biết, Hazard đã đề cập việc rời Chelsea với những người thân thiết. Anh bắt đầu hướng đến việc ra đi từ thời điểm Chelsea thất bại trước Man City trên loạt sút luân lưu ở chung kết cúp liên đoàn.

Hiện nay ngôi sao người Bỉ là nhân tố gánh cả hàng công và HLV Maurizio Sarri không có giải pháp thay thế xứng đáng. Nếu mất Hazard trong Hè này sẽ là một thảm họa với đội bóng thành London. Nên nhớ Chelsea hiện đang phải nhận án phạt cấm chuyển nhượng. Điều đó đồng nghĩa họ không thể tiêu số tiền trong trường hợp bán Hazard. Giờ đây, đội bóng chủ sân Stamford Bridge đang ở vào thế khó. Nếu không thể thuyết phục Hazard ở lại, Chelsea đói mặt với nguy cơ sụp đổ vào mùa giải sau.

Giá Hazard không dưới 100 triệu bảng

Dù chỉ còn 1 năm hợp đồng với Chelsea, nhưng Eden Hazard được tờ Daily Telegraph dự đoán sẽ có giá không dưới 100 triệu bảng trong trường hợp gia nhập Real Madrid vào Hè này. Tính đến thời điểm hiện tại, cầu thủ đem về nhiều tiền nhất cho Chelsea khi chuyển nhượng là Oscar. Tiền vệ người Brazil gia nhập Shanghai SIPG hồi năm 2017 với giá 60 triệu bảng.

Theo VnExpress

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hazard có thể theo Zidane đến Real Madrid