Hậu vệ Malaysia chỉ ra 3 cái tên cần 'chăm sóc đặc biệt' của Việt Nam

09/12/2018 18:27

Hậu vệ trái Nazirul Naim Che Hashim của Malaysia chỉ ra 3 cái tên cần “chăm sóc đặc biệt” của ĐT Việt Nam là Nguyễn Anh Đức, Nguyễn Công Phượng và Nguyễn Quang Hải.



Trước trận chung kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2018 với ĐT Việt Nam trên sân nhà, hậu vệ Nazirul Naim đã cảnh báo,  Malaysia sẽ bị trừng phạt nếu như mắc lỗi bởi đội khách sở hữu hàng công cực mạnh. Theo hậu vệ cánh trái này, bộ ba Nguyễn Anh Đức, Nguyễn Công Phượng và Nguyễn Quang Hải là những cầu thủ nguy hiểm nhất.

“Họ sở hữu những cầu thủ tấn công rất giỏi. Nếu mắc lỗi, Malaysia sẽ bị trừng phạt”, Nazirul Naim cảnh báo đồng đội. Hậu vệ cánh trái này không ra sân ở vòng bảng nhưng được sử dung ở trận bán kết gặp Thái Lan do đồng đội của anh bị chấn thương. “Tất nhiên, HLV Tan Cheng Hoe đang tìm giải pháp chiến thuật hiệu quả nhất để vô hiệu hóa họ”, Nazirul Naim.

Do ít được ra sân nên hậu vệ này thừa anh, chưa có sự hòa nhập tốt trong lối chơi với đồng đội. “Thẳng thắn mà nói, tôi cảm thấy không thoải mái khi không được ra sân ở vòng bảng. Tôi cần chơi để bắt nhịp với các đồng đội”, Nazirul Naim cho biết.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hậu vệ Malaysia chỉ ra 3 cái tên cần 'chăm sóc đặc biệt' của Việt Nam