Fan Mexico và tình nguyện viên Nga nên duyên nhờ World Cup 2018

27/07/2018 14:52

Một nữ tình nguyện viên của nước chủ nhà và một nam CĐV đến từ Mexico vẫn được ăn mừng cái kết đặc biệt hạnh phúc.

Fan Mexico và tình nguyện viên Nga nên duyên nhờ World Cup 2018

Chuyện tình như phi

World Cup 2018 đã trôi qua được gần 2 tuần. Với anh chàng 27 tuổi người Mexico, Miguel Minoru và cô gái Nga, Cristina thì World Cup 2018 khép lại không phải là dấu chấm hết. Ngược lại, ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh mở ra cho họ một chương mới vô cùng đặc biệt trong cuộc đời: nên duyên chồng vợ. Nhờ có World Cup 2018 mà fan Mexico và tình nguyện viên của nước chủ nhà này thành đôi.

Miguel và Cristina sắp thành chồng vợ của nhau

Chuyện tình nảy sinh từ World Cup giữa Cristina và Miguel ví như chuyện cổ tích cũng được mà ví như phim cũng không sai. Mọi chuyện diễn ra vô cùng bất ngờ. Miguel theo đám đông fan Mexico sang Nga cổ vũ cho ĐT Mexico. Cristina gia nhập đội ngũ tình nguyện viên của nước chủ nhà. Duyên số cho họ gặp nhau ở Moscow, trước trận ra quân của Mexico với Đức trong khuôn khổ bảng F.

Miguel nhờ tình nguyện viên chỉ đường. Và tình nguyện mà anh gặp chính là Cristina. Ngay từ khi mới gặp Cristina, trái tim Miguel đã loạn nhịp. Chàng trai đến từ Mexico hiểu rằng từ giây phút ấy với anh, việc cổ vũ El Tri chinh phục cúp vàng thế giới chỉ còn là nhiệm vụ số hai. Nhiệm vụ số một là chinh phục trái tim Cristina.

Miguel chia sẻ: “Tôi đã gặp tình yêu sét đánh. Tôi mạnh dạn mời Cristina đi ăn. Cô ấy không nhận lời. Nhưng may sao tôi xin được số điện thoại của cô ấy”.

Họ không bao giờ quên “công mai mối” của World Cup 2018

Những ngày tiếp theo, Miguel tích cực nhắn tin với Cristina. Anh chỉ có mục tiêu duy nhất: tán đổ Cristina trước khi ĐT Mexico phải xách va ly về nước. Sự chân thành và quyết liệt của Miguel được đền đáp ngọt ngào. Nàng trao gửi trái tim cho chàng.

Miguel bỏ luôn trận đấu vòng 1/8 giữa Mexico và Brazil để dành trọn thời gian ở bên Cristina. Trước khi lên đường về nước, anh hứa hẹn với cô sẽ quay trở lại Nga và mang theo nhẫn đính hôn.

Yêu nhau mấy núi cũng trèo

Cristina mang chuyện tình như trong phim của mình ra tâm sự với mẹ của cô. Mẹ của Cristina khuyên con gái nên cẩn thận và thực tế hơn, bớt mơ mộng quá. Song Cristina vẫn vững niềm tin vào tình yêu chân thành của Miguel. Cô tin anh sẽ trở lại.

Chàng cầu hôn nàng trong ngày diễn ra trận chung kết World Cup 2018

Trái tim Cristina đã không mách bảo nhầm. Miguel trở lại Nga như đã hẹn với cô. Chàng cầu hôn nàng đúng vào ngày diễn ra trận chung kết World Cup 2018, tại nơi mà họ gặp nhau lần đầu ở Moscow. Cristina sung sướng gật đầu đồng ý.

Những ngày qua Cristina tích cực học tiếng Tây Ban Nha và gấp rút làm thủ tục visa để sớm sang Mexico theo Miguel. Kế hoạch cưới xin đã được cả hai cùng nhau lên. Chỉ cần xong các thủ tục, họ sẽ làm đám cưới với nhau tại quê nhà của Miguel.

Cristina “cày” tiếng Tây Ban Nha trước khi sang Mexico làm dâu nhà Miguel

Miguel thật thà chia sẻ trước đó 7 tháng, anh vừa chia tay cô bạn gái đã gắn bó 5 năm với mình. Khi biết tin Miguel sắp cưới Cristina, cô bạn gái cũ và gia đình của cô rất đỗi ngạc nhiên và có phần ghen tị. Bạn gái cũ thắc mắc với Miguel sau suốt 5 năm yêu nhau anh chưa một lần hỏi cưới cô ấy mà chỉ vừa yêu Cristina chưa được một tháng, anh đã cầu hôn nữ tình nguyện viên người Nga này.

Miguel bảo chỉ đến khi gặp Cristina, anh mới tìm được tình yêu đích thực của đời mình. Và để tìm thấy một nửa hoàn hảo của nhau, Miguel và Cristina sẽ không bao giờ quên “công mai mối” của World Cup 2018.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Fan Mexico và tình nguyện viên Nga nên duyên nhờ World Cup 2018