Facebook của Quang Hải bị tấn công, lộ nhiều tin nhắn riêng tư

23/06/2020 08:51

Cách đây nửa tiếng, Facebook của ngôi sao Nguyễn Quang Hải đã bị “hack”. Nhiều tin nhắn riêng tư bên lề sân cỏ của Quang Hải bị hacker chia sẻ công khai ngay trên Facebook anh.


Ngay sáng sớm ngày 23.6, Facebook của tiền vệ Nguyễn Quang Hải bất ngờ xuất hiện dòng trạng thái kỳ lạ với những dòng teen code không phải là văn phong của anh. Cụ thể, hacker đã viết như sau: “Hack vao fb a trai de qua. Ai lot dep hong phot cua QH ko nao? Mik vao choi ti thoi chu ko lay fb luon dau :v Van co the lay lai fb = sdt / mail nhe idol”. 

Nguy hiểm hơn là ngay sau đó, hacker liên tiếp chia sẻ cuộc trò chuyện của Quang Hải với người bạn thân của anh, với nhiều tin nhắn xoay quanh các mối quan hệ tình cảm ngoài sân cỏ của cầu thủ này. Ở dòng trạng thái gần nhất, hacker thẳng thừng chia sẻ trạng thái ngay trên tường Quang Hải đồng thời “tag” Huỳnh Anh - bạn gái mà Quang Hải công khai xoay quanh mối quan hệ phức tạp từ phía tiền vệ sinh năm 1997. 

Hành động của hacker lập tức chịu sự phẫn nộ của cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến khẳng định đó là cuộc sống riêng tư của Quang Hải. Việc chiếm quyền kiểm soát facebook cá nhân là vi phạm đời tư của mỗi người. Thậm chí, việc theo dõi tin nhắn riêng của Quang Hải với nhiều người thật sự rất đáng lên án. 

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Facebook của Quang Hải bị tấn công, lộ nhiều tin nhắn riêng tư