Everton tính gây sốc khi nhắm mua cả Bale và Ramsey

01/04/2020 23:09

Everton có thể khiến châu Âu náo loạn với kế hoạch tậu về bộ đôi ngôi sao của Xứ Wales là Gareth Bale và Aaron Ramsey trong mùa hè này.

Everton tính gây sốc khi nhắm mua cả Bale và Ramsey

Gareth Bale (trái) và Aaron Ramsey

Sau khi nhận lời làm HLV của Everton vào tháng 12.2019, Carlo Ancelotti vẫn chưa được bổ sung một tân binh nào. Chính vì thế mùa hè tới, ban lãnh đạo Everton dự kiến sẽ cấp cho ông một khoản ngân sách đáng kể để HLV người Italia đua tranh một suất dự Champions League.

Mới đây, 2 mục tiêu rất đáng chú ý mà Ancelotti đang nhắm tới đã được hé lộ. Đó là Gareth Bale của Real Madrid và Aaron Ramsey của Juventus.

Cả hai ngôi sao sáng giá của Xứ Wales đều đang không hạnh phúc tại câu lạc bộ chủ quản của mình và có rất nhiều thông tin cho rằng họ đang tìm kiếm các bến đỗ mới trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Bale từng là ngôi sao sáng giá bậc nhất tại Premier League trước khi chuyển sang Real Madrid với giá kỷ lục thế giới vào năm 2013. Tuy nhiên, anh chưa bao giờ cho thấy sự ổn định tại đội bóng thành Madrid và luôn nằm trong danh sách cần bán vào mỗi mùa chuyển nhượng.

Trong khi đó, Ramsey cũng từng là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất tại Giải Ngoại hạng Anh trong màu áo Arsenal. Anh mới chuyển sang Juventus vào mùa hè 2019 theo dạng chuyển nhượng tự do nhưng gặp khó khăn trong việc tìm một suất đá chính.

Cả Bale và Ramsey đều là những người có nhiều năm chinh chiến tại môi trường Premier League nên họ sẽ không gặp khó khăn nếu quay lại đây thi đấu. 

Dù không phải là những trụ cột không thể thay thế nhưng mức tiền chuyển nhượng của Bale và Ramsey chắc chắn không hề rẻ. Tuy nhiên, với tham vọng của mình, Everton sẵn sàng chi đậm để nâng cao chất lượng đội hình.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Everton tính gây sốc khi nhắm mua cả Bale và Ramsey