Dự đoán kết quả vòng 5 Ngoại hạng Anh: Đại gia thắng lớn

13/09/2019 16:19

Vòng 5 Ngoại hạng Anh không có trận đấu nào thực sự hấp dẫn, khi các đội bóng lớn chỉ chạm trán những đối thủ nhẹ ký và hứa hẹn sẽ có chiến thắng dễ dàng.

Dự đoán kết quả vòng 5 Ngoại hạng Anh: Đại gia thắng lớn

Ngoại hạng Anh trở lại sau gần 2 tuần nghỉ nhường chỗ cho sân chơi vòng loại EURO cũng như vòng loại World Cup 2022 và các trận giao hữu. Ở vòng đấu này các đội bóng lớn đều chỉ phải chạm trán các đối thủ không được đánh giá quá cao. Liverpool đang là đội duy nhất toàn thắng sau 4 lượt trận và ở vòng đấu này thi đấu sớm nhất để tiếp đón Newcastle trên sân nhà Anfield.

Mùa giải trước Liverpool đã nghiền nát Newcastle 4 bàn trắng tại thánh địa Anfield và kịch bản này hoàn toàn có thể tái diễn, dù rằng Chích chòe lúc này đang có phong độ khá ổn định với mạch 3 trận bất bại, trong đó có thắng lợi trên sân của Tottenham ở vòng 3. Đây là điều hoàn toàn dễ hiểu, bởi chênh lệch đẳng cấp giữa đôi bên là quá lớn, khi mà Liverpool đang sở hữu dàn cầu thủ rất chất lượng và có phong độ cao.

Đối thủ đang cạnh tranh quyết liệt ngôi đầu với Liverpool là Man City ở vòng này có chuyến hành quân tới sân của tân binh Norwich. Đây là thử thách không quá khó khăn đối với nhà ĐKVĐ, khi những chú chim hoàng yến đang bị ngợp ở đấu trường Ngoại hạng Anh với việc chỉ giành 3 điểm sau 4 vòng đấu và hiện tại đang rơi xuống nhóm cầm đèn đỏ. Chỉ cần chơi đúng với khả năng của mình, nhiều khả năng Man City sẽ có chiến thắng, thậm chí thắng tưng bừng.

Aguero và các đồng đội đang có phong độ ấn tượng

Aguero và các đồng đội đang có phong độ ấn tượng

Leicester đang gây tiếng vang lớn ở mùa giải năm nay, khi vươn lên thứ 3 trên bảng xếp hạng với thành tích bất bại, trong đó có 2 chiến thắng, 2 trận hòa. Ở vòng này, Bầy cáo có chuyến hành quân tới sân Old Trafford của Man United, đội bóng đang gây thất vọng lớn. Mùa giải trước M.U đã phải rất vất vả mới đánh bại được Leicester trên sân nhà và kịch bản này nhiều khả năng sẽ tái diễn cuối tuần này, bởi xét về thực lực, Quỷ đỏ thành Manchester được đánh giá nhỉnh hơn so với đối thủ.

Chelsea đang thi đấu rất khó khăn ở mùa giải mới dưới sự dẫn dắt của tân HLV Frank Lampard. Đội quân trẻ tuổi của chiến lược gia người Anh hiện tại đã rơi xuống thứ 11 trên bảng xếp hạng với vỏn vẹn 5 điểm và họ cần nỗ lực nhiều hơn nếu như muốn cạnh tranh một suất trong nhóm dự cúp châu Âu. Tuy nhiên, vòng đấu này The Blues sẽ gặp đối thủ rất khó chơi là Wolves, đội bóng mùa trước từng khiến họ nhận thất bại khi hành quân tới sân Molineux và nhiều khả năng chuyến làm khách cuối tuần này cũng không phải ngoại lệ.

Hai đội bóng khác trong nhóm Big Six là Arsenal và Tottenham vòng đấu này cũng đối mặt với những thử thách dễ dàng. Tottenham có trận derby thành London với Crystal Palace, đội đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, với thực lực trội hơn hẳn và lợi thế được chơi trên sân nhà, đoàn quân của HLV Mauricio Pochettino nhiều khả năng sẽ có chiến thắng.

Trong khi đó, Arsenal phải hành quân tới sân của Watford, đội bóng mới sa thải HLV Javi Garcia sau khi chỉ giành được 1 điểm sau 4 trận đấu. Dù HLV Quique Sánchez Flores đã trở lại dẫn dắt The Hornets, song với tình trạng bết bát hiện nay, thật khó để Watford cải thiện thành tích trong một sớm một chiều.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Dự đoán kết quả vòng 5 Ngoại hạng Anh: Đại gia thắng lớn