Dự đoán đội hình Việt Nam: Đức Huy đối đầu sao Ngoại hạng Anh?

08/06/2019 11:42

Nhiều khả năng Đức Huy sẽ được giao nhiệm vụ hạn chế tầm ảnh hưởng của Leandro Bacuna của đội tuyển Curacao - tiền vệ đang chơi tại Anh trong màu áo Cardiff City.

Dự đoán đội hình Việt Nam: Đức Huy đối đầu sao Ngoại hạng Anh

Dựa trên những tìm hiểu của phóng viên báo Bóng đá, HLV Park Hang Seo sẽ có một số những thay đổi trong đội hình đội tuyển Việt Nam. Bản thân ông thầy người Hàn Quốc cũng thẳng thắn chia sẻ trong cuộc họp báo hôm qua, rằng ông sẽ không sử dụng những cầu thủ đã có dấu hiệu mệt mỏi hoặc có vấn đề về chấn thương sau trận đấu với Thái Lan. 

Bởi suy cho cùng, King’s Cup vẫn chỉ là một giải đấu giao hữu. Việc giữ gìn thể lực, đôi chân cho các cầu thủ khi trở lại V.League cũng như tạo điều kiện tối đa cho các gương mặt chưa thi đấu là điều mà thầy Park đã nghĩ đến trước khi đối đầu với Curaçao ở trận chung kết King’s Cup. 

Curaçao là đội thường xuyên sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 với 2 tiền vệ trụ đóng vai trò bộ não là Leandro Bacuna (cầu thủ đang chơi cho Cardiff ở giải Ngoại hạng Anh) và Michael Maria. Trong một trận đấu mà cuộc chiến tuyến giữa đóng vai trò then chốt, HLV Park Hang Seo cần một tiền vệ phòng ngự mạnh trong tranh chấp và sức bền.

Cặp Đức Huy - Xuân Trường có thể sẽ được dùng ở trận đấu với Curacao 

Theo đánh giá ban đầu, ông Park có thể chọn Hùng Dũng để cố gắng phong tỏa sự nguy hiểm của Bacuna. Nhưng theo những thông tin mà báo Bóng đá có được, Đức Huy sẽ là phương án được tính tới. Người đá cặp với Đức Huy sẽ là Xuân Trường để đảm bảo khả năng phản công nhanh bằng các đường chuyền dài. Trong một thế đối đầu mà tuyến giữa của Curaçao đang nhỉnh hơn về số lượng, Quang Hải có thể lui về hỗ trợ khi cần thiết.

Ở một thế trận… phá sức tương đối, mẫu tiền đạo trẻ trung, có tốc độ tốt như Công Phượng và Đức Chinh sẽ được tin dùng thay vì “lão tướng” Anh Đức. Sẽ không bất ngờ khi ở hàng thủ, những trụ cột như Văn Lâm, Trọng Hoàng, Ngọc Hải, Duy Mạnh, Tiến Dũng, Văn Hậu vẫn sẽ được đặt niềm tin.

Dự đoán sơ đồ của Việt Nam đấu Curaçao

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Dự đoán đội hình Việt Nam: Đức Huy đối đầu sao Ngoại hạng Anh?