Dự đoán đội hình Việt Nam đá với Myanmar: Đức Chinh lần đầu đá chính?

20/11/2018 11:05

HLV Park Hang Seo tiếp tục đem đến những bất ngờ trong cách sắp xếp nhân sự trong đội hình ra quân ở trận đấu với Myanmar tối nay.


Tiền đạo Hà Đức Chinh có thể góp mặt trong đội hình chính trong trận với Myanmar

Trong 2 trận đấu mở màn AFF Suzuki Cup 2018, HLV Park Hang Seo dường như đã tìm ra được bộ khung ưng ý cho ĐT Việt Nam. Ngoại trừ một số thay đổi nhỏ để phù hợp với từng đối thủ, còn lại những vị trí khác dường như đã được cố định.

Ở trận ra quân với Lào, khi cần đội hình thiên về tấn công, thầy Park sử dụng đội trưởng Văn Quyết đá ngay từ đầu. Nhưng khi quay về sân nhà tiếp đối thủ có khả năng đánh biên tốt, chơi thiên về sức mạnh và thể lực, ông thầy Hàn Quốc lại gây bất ngờ khi “cất” Văn Quyết để trao cơ hội cho Văn Đức đá chính ngay từ đầu ở hành lang cánh trái.

Thực tế, những gì diễn ra trong trận đấu với Malaysia cho thấy những tính toán của thầy Park là chính xác. Văn Đức với sức trẻ, tốc độ và khả năng đeo bám rất tốt đã hạn chế sức mạnh tấn công của Malaysia. Ngoài ra, anh cũng chính là người tung ra đường chuyền quyết định để Anh Đức lập công ấn định chiến thắng 2-0.

Phải làm khách trước đối thủ Myanmar cũng có lối chơi tương tự, lại đang có khí thế hừng hực khi đá sân nhà, HLV Park Hang Seo có thể tiếp tục sẽ lại “chơi chiêu”. Nhiều khả năng trong trận đấu tối nay, vị chiến lược gia kỳ cựu này sẽ tung Đức Chinh đá ngay từ đầu thay cho Anh Đức nhằm tận dụng thể lực, sức mạnh và khả năng càn lướt của tiền đạo trẻ này.

Điều đó được thể hiện qua việc trong buổi tập cuối cùng trên sân Thuwunna tối qua, thầy Park đã có những “căn dặn” riêng cho Đức Chinh. Bên cạnh đó, để đảm bảo sự chắc chắn ở trung lộ, có thể Hùng Dũng sẽ được lựa chọn đá bên cạnh Xuân Trường rất giỏi trong khả năng tấn công.

Với cách sắp xếp nhân sự trong buổi tập chia đội hình đối kháng tối qua, nhiều khả năng đội trưởng Văn Quyết sẽ tiếp tục ngồi trên ghế dự bị ở trận đấu này. Anh sẽ cùng với Văn Toàn, Anh Đức có thể là những “ngòi nổ” khi cần trong hiệp 2. Nếu không có gì thay đổi, vị trí của Văn Quyết ở hành lang cánh trái sẽ được giao lại cho Quang Hải.

Tất nhiên, mọi dự đoán vẫn chỉ là... dự đoán. Bởi với một nhà cầm quân nhiều “biến hoá” như HLV Park Hang Seo thì việc... “bắt bài” là điều không thể. Thế nên, hãy tiếp tục cùng chờ xem thầy Park sẽ mang “quà” gì đến Thuwunna để tặng đội chủ nhà Myanmar!?

Trận đấu giữa Myanmar và Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 18 giờ 30 ngày 20.11.

Theo VnExpress

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Dự đoán đội hình Việt Nam đá với Myanmar: Đức Chinh lần đầu đá chính?