Đội bóng Thái Lan gửi đề nghị chiêu mộ Đức Huy

18/10/2019 14:47

Tiền vệ Phạm Đức Huy đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của Chonburi. Thậm chí, họ sẵn sàng đưa ra một lời đề nghị nghiêm túc dành cho cầu thủ quê Hải Dương.

V.League 2019 sắp khép lại. Và đây là thời điểm mà một số cầu thủ tại Việt Nam sắp sửa kết thúc bản hợp đồng với câu lạc bộ chủ quản. Ngoài những cái tên nổi bật được nhắc đến trong thời gian qua như thủ môn Trần Nguyên Mạnh, tiền vệ Hồ Khắc Ngọc (SLNA) thì còn kể đến một trường hợp đáng chú ý nữa là tiền vệ Phạm Đức Huy. 

Mới đây theo nguồn tin uy tín từ Thái Lan, Chonburi đang đặc biệt quan tâm đến cầu thủ sinh năm 1995 này. Thậm chí, họ sẵn sàng trả mức lương gần 10.000 USD/tháng kèm theo phí 100.000 USD/mùa để thuyết phục Đức Huy sang Thai League thi đấu.

Trước thông tin này, Đức Huy cho biết anh vẫn muốn dành sự tập trung tối đa cho phần còn lại của mùa giải với Hà Nội FC, đặc biệt là trận bán kết cúp Quốc gia với TP Hồ Chí Minh vào ngày 27.10 tới. Mục tiêu của anh cũng như các cầu thủ Hà Nội FC chính là chinh phục chiếc Cúp Quốc gia - danh hiệu mà đội bóng thủ đô vẫn chưa thể chinh phục xuyên suốt lịch sử câu lạc bộ. Bản thân Đức Huy cũng dành sự ưu tiên cho Hà Nội FC khi nói về tương lai của mình. Bởi anh đã trưởng thành và thể hiện năng lực của mình tại nơi đây.

Đức Huy muốn cùng Hà Nội FC chinh phục Cúp Quốc gia trước khi nghĩ đến chuyện tương lai mùa tới - Ảnh: Phan Tùng 

Ở cấp độ đội tuyển quốc gia lẫn Hà Nội FC, sự đa năng và khả năng hoàn thành nhiệm vụ có trách nhiệm của Đức Huy giúp các HLV Park Hang Seo và Chu Đình Nghiêm có thêm những phương án để tính toán cho đội hình và nhân sự. Cũng chính vì lý do như vậy mà Chonburi đang muốn thuyết phục anh gia nhập đội bóng.

Chonburi có bề dày lịch sử tại Thái Lan. Họ đã thành lập được 22 năm với biệt danh là “The Sharks” (Những con cá mập). Mùa giải thành công nhất trong lịch sử của Chonburi là vào năm 2007 khi họ lên ngôi vô địch Thai League.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đội bóng Thái Lan gửi đề nghị chiêu mộ Đức Huy