Djokovic và Nadal thắng dễ trận ra quân Roland Garros 2019

28/05/2019 09:21

Hai tay vợt hàng đầu Djokovic và Nadal đã có trận ra quân dễ dàng tại Roland Garros 2019 khi lần lượt thắng dễ Hubert Hurkacz (Ba Lan) và Yannick Hanfmann (Đức).

Djokovic và Nadal thắng dễ trận ra quân Roland Garros 2019 - Ảnh 1.

Nadal thẳng tiến vào vòng 2 sau chiến thắng dễ dàng trước Hanfmann - Ảnh: REUTERS

Trên sân Philippe-Chatrier, tay vợt số 1 thế giới Djokovic thắng áp đảo Hubert Hurkacz 3-0 (6-4, 6-2, 6-2) sau 79 phút thi đấu. Tay vợt người Ba Lan không có cơ hội trước lối đánh quá chắc tay và cực kỳ biến hóa của Djokovic.

Hạt giống số 2 Nadal thậm chí còn có màn ra mắt ấn tượng hơn khi thắng Yannick Hanfmann 6-2, 6-1, 6-3. Trước Nadal, tay vợt phải đánh vòng loại người Đức gần như thua thiệt về mọi mặt và không thể chống đỡ những cú đánh mẫu mực của "vua sân đất nện".

Djokovic và Nadal thắng dễ trận ra quân Roland Garros 2019 - Ảnh 2.

Djokovic trong trận thắng Hubert Hurkacz - Ảnh: REUTERS

Vào vòng 2, Nadal sẽ tiếp tục chạm trán tay vợt người Đức khác là Yannick Maden trong khi Djokovic gặp đồng hương của Roger Federer là Henri Laaksonen.

Ở ngày thi đấu thứ 2 của giải Roland Garros, không có nhiều bất ngờ xảy ra khi hầu hết các tay vợt tên tuổi đều giành quyền đi tiếp. 

Cú sốc lớn nhất có lẽ là thất bại của hạt giống số 13 Caroline Wozniacki (Đan Mạch) sau ba ván đấu trước Veronika Kudermetova (Nga).

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Djokovic và Nadal thắng dễ trận ra quân Roland Garros 2019