Diego Sinagra: "Bố tôi là số 1, rồi mới đến Ro béo và Messi"

07/08/2020 16:43

Diego Sinagra - con trai của cựu danh thủ Diego Maradona cho rằng cha anh là một, là riêng, là duy nhất và không ai có thể sánh được với "Cậu bé Vàng".

Diego Maradona và con trai Diego Sinagra

Vào ngày 9.8 tới, Barcelona sẽ tiếp đón Napoli ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League tại Nou Camp. Trước trận đấu này, Diego Sinagra - cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Napoli và là con trai của huyền thoại Diego Maradona đã có cuộc trả lời phỏng vấn với tờ Sport.

Theo Diego Sinagra, Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế hệ của mình và vĩ đại thứ hai trong lịch sử bóng đá thế giới, sau Diego Maradona: "Messi là một hiện tượng. Nhưng chẳng ai có thể so sánh với cha tôi. Bạn không thể so sánh con người với người ngoài hành tinh.

Chúng ta có thể nói rằng Diego Maradona là Chúa của bóng đá còn Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thuộc loài người. Tôi xin lỗi nhưng không ai sánh được với cha tôi. Không thể”.

Bên cạnh đó, Diego Sinagra cũng đưa ra quan điểm cá nhân về việc ai xuất sắc hơn giữa Cristiano Ronaldo và Lionel Messi: "Tôi ngưỡng mộ Messi. Anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới vào thời điểm này. Cristiano Ronaldo thậm chí không thể tiến gần đẳng cấp của anh ấy.

Những người chỉ trích Messi ở Argentina chẳng hiểu gì về bóng đá. Bố tôi luôn yêu mến Messi và thường xuyên nói chuyện về Messi với tôi. Messi thật phi thường và là cầu thủ vĩ đại thứ hai mọi thời đại trong mắt ông ấy.

Bố tôi nói ai là người xuất sắc nhất? Đương nhiên là ông ấy. Tiếp đó là Ronaldo Luis Nazário de Lima (Rô béo) rồi tới Messi. Sau ba người này rồi mới đến những trường hợp khác. Johan Cruyff cũng xứng đáng được đề cập bởi những dấu ấn đặc biệt mà ông đã mang lại cho môn thể thao này. Một mình Cruyff đã làm thay đổi cả bóng đá".

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Diego Sinagra: "Bố tôi là số 1, rồi mới đến Ro béo và Messi"