Đặng Văn Lâm lỡ hẹn với đội tuyển Việt Nam

29/05/2021 19:22

Thủ môn Đặng Văn Lâm không hội quân cùng đội tuyển Việt Nam đá 3 trận gặp Indonesia, Malaysia và UAE ở vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á.

Theo kế hoạch, Đặng Văn Lâm hội quân cùng tuyển Việt Nam vào ngày 2.6 tại UAE, nhưng cuối cùng HLV Park Hang Seo đã lựa chọn phương án không triệu tập thủ môn Việt kiều này.

Sở dĩ HLV người Hàn Quốc đưa ra quyết định bất ngờ trên là do cân nhắc kỹ lưỡng những hướng dẫn của cơ quan y tế Việt Nam về phòng chống dịch Covid-19 đối với trường hợp của Đặng Văn Lâm.

Đặng Văn Lâm lỡ hẹn với tuyển Việt Nam
Đặng Văn Lâm lỡ hẹn với tuyển Việt Nam ở chiến dịch vòng loại World Cup 2022

Trước đó, Câu lạc bộ Cezero Osaka mà Văn Lâm đang đầu quân có một thủ môn dương tính với SARS-CoV-2. Chính vì vậy, để bảo đảm an toàn tối đa cho tuyển Việt Nam trong quá trình chuẩn bị và thi đấu các trận đấu vòng loại World Cup 2022 tại UAE, VFF cùng HLV Park Hang Seo đồng ý thôi không triệu tập Đăng Văn Lâm ở đợt tập trung lần này của tuyển Việt Nam.

Hiện tại, Đặng Văn Lâm vẫn đang ở lại cùng câu lạc bộ chủ quản thi đấu J-League. Việc Văn Lâm không sang UAE là đáng tiếc. Tuy nhiên tuyển Việt Nam có 3 thủ môn là Bùi Tấn Trường, Văn Hoàng và Văn Toản và HLV Park Hang Seo đặt niềm tin vào những thủ thành này.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đặng Văn Lâm lỡ hẹn với đội tuyển Việt Nam