Curacao sẽ là đối thủ của Việt Nam tại King's Cup 2019

09/04/2019 17:10

Hiệp hội bóng đá Thái Lan vừa thông báo danh tính của 4 đội bóng sẽ tham dự King’s Cup 2019 vào tháng 6 tới.

Curacao sẽ là đối thủ của Việt Nam tại King

Đầu giờ chiều 9.4, website của Hiệp hội bóng đá Thái Lan (FAT) đã thông báo danh tính 4 đội bóng sẽ góp mặt ở King’s Cup 2019 sau khi nhận được thông báo xác nhận chính thức của các khách mời.

Theo đó, 3 đội khách mời quốc tế gồm ĐT Việt Nam, ĐT Ấn Độ và ĐT Curacao bên cạnh chủ nhà Thái Lan. Theo xếp hạng của FIFA, ĐT Curacao có thứ hạng cao nhất trong 4 đội dự giải với vị trí thứ 82 trên BXH FIFA. ĐT Việt Nam đứng thứ 98, ĐT Ấn Độ đứng thứ 101 và ĐT Thái Lan có thứ hạng thấp nhất, ở vị trí 114.

Thái Lan chính thức xác nhận 4 đội dự King's Cup 2019


Bốn đội sẽ được phân 2 cặp để thi đấu, hai đội thắng sẽ vào chung kết. Theo lịch, ĐT Việt Nam sẽ gặp ĐT Curacao ở trận bán kết thứ nhất. Đây là đội bóng đến từ Trung Mỹ và Caribe và chưa được nhiều người biết đến. Tuy nhiên, Curacao sở hữu nhiều cầu thủ giỏi đang chơi bóng ở châu Âu như Martina của Feyenoord (Hà Lan), Eloy Room (PSV, Hà Lan), Leandro Bacuna (Cardiff City, Anh)…

Theo lịch của BTC, ĐT Việt Nam sẽ chạm trán với ĐT Curacao lúc 16h30 ngày 5.6. Nếu đánh bại đối thủ này, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ gặp đội thắng trong cặp bán kết thứ 2 giữa chủ nhà Thái Lan và ĐT Ấn Độ ở chung kết vào ngày 8.6.

Các trận đấu sẽ diễn ra trên sân của CLB Buriram United, nơi tuyển thủ QG Lương Xuân Trường đang thi đấu. Do King’s Cup 2019 diễn ra đúng ngày dành cho các ĐTQG của FIFA nên các trận đấu được tính để tích lũy điểm trên BXH của FIFA.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Curacao sẽ là đối thủ của Việt Nam tại King's Cup 2019