Công yếu, thủ tồi, Real suýt thua trên sân nhà

02/10/2019 05:26

Được thi đấu trên sân nhà nhưng Real Madrid đã phải nhờ tới may mắn mới có thể giữ lại được 1 điểm trước đội khách Club Brugge.

Real 2-2 Brugge: Kền kền trắng may mắn giữ lại được 1 điểm

Bàn thắng

Real: Ramos (55’), Casemiro (86’)

Brugge: Dennis (9’, 39’)

Thẻ đỏ

Brugge: Vormer (84')

Sau thất bại 0-3 trước PSG ở trận ra quân, Real tràn đầy quyết tâm giành trọn 3 điểm trong cuộc tiếp đón Club Brugge ở lượt trận thứ 2. Theo Marca, HLV Zidane quyết định không gọi James Rodriguez và Gareth Bale để thử sức các cầu thủ vừa trở lại sau chấn thương.

Ngay từ những phút đầu tiên của hiệp 1, Brugge đã cho thấy họ không phải đối thủ dễ chơi khi thi đấu rất áp sát ngay từ phần sân của đối thủ khiến Real gặp rất nhiều khó khắn trong việc lên bóng.

Phút thứ 9, Brugge đã bất ngờ có bàn thắng sau cú chạm lâp bập của tiền đạo Emmanuel Dennis. Trọng tài biên đã căng cờ báo việt vị nhưng sau vài phút tham khảo công nghệ VAR, trọng tài chính quyết định công nhận bàn thắng. Real phải nhận bàn thua theo cách không ai ngờ tới.

Dennis bất ngờ mở tỷ số cho Brugge

Dennis bất ngờ mở tỷ số cho Brugge

Bàn thua này của Kền kền trắng có phần lỗi của bộ đôi trung vệ Raphael Varane vè Sergio Ramos khi họ đã bắt việt vị lỗi và để cho các cầu thủ tấn công của Brugge thoải mái băng xuống đối diện với khung thành của Courtois.

Sau khi bất ngờ phải nhận bàn thua, Real đã điên cuồng tấn công với những nỗ lực bên cánh trái của Eden Hazard. Tuy nhiên, những pha dứt điểm cuối cùng của họ đều đi thiếu chính xác.

Phút 28, Real có cơ hội tốt nhất để gỡ hòa. Sau 3 tình huống được hưởng phạt góc liên tiếp, ở lần thứ 3 trung vệ Varane đã có cú đánh đầu cực mạnh nhưng không thể thắng được sự xuất sắc của Mignolet.

Dù ép sân hoàn toàn nhưng các CĐV của Real vẫn luôn phải thấp thỏm với những tình huống phản công của Brugge nhờ tốc độ và kỹ thuật của cầu thủ chạy cánh Percy Tau.

Và tới phút 39, bất ngờ tiếp tục xảy ra. Brugge có bàn nhân đôi cách biệt sau khi Modric để mất bóng. Vẫn là Dennis ghi tên mình trên bảng tỷ số. Dù bị vấp một nhịp nhưng tiền đạo người Nigeria vẫn kịp sục bóng qua đầu của Courtois.

Anh cũng chính là người nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 39

Anh cũng chính là người nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 39

Theo thống kê của Opta, đây là lần đầu tiên trong lịch sử Real để thua từ 2 bàn trở lên trong 3 trận đấu liên tiếp trên sân nhà tại đấu trường châu Âu (2 trận đấu trước là thua 0-3 trước CSKA Moscow và 1-4 trước Ajax). Một thành tích cực kỳ tệ hại cho hàng thủ của Kền kền trắng.

Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về Brugge. Đội khách thi đấu không quá xuất sắc nhưng nhờ những sai lầm của Real và may mắn mà đã có được 2 bàn thắng dẫn trước.

Bước vào hiệp 2, HLV Zidane đã có 2 sự thay đổi người quan trọng khi Areola thay cho Courtois còn Marcelo thay Nacho.

Real dồn lên tấn công mạnh mẽ và những tình huống nguy hiểm xuất hiện ngày càng nhiều hơn. Tới phút 55, họ đã có được bàn gỡ hòa do công của trung vệ Sergio Ramos với một cú đánh đầu dũng mãnh.

Ramos gỡ lại 1-2 ở phút 55

Ramos gỡ lại 1-2 ở phút 55

Có vẻ như đội trưởng của Real đã việt vị, tuy nhiên sau khi xem lại công nghệ VAR, trọng tài vẫn công nhận bàn thắng cho đội chủ nhà.

Sau khi có được bàn gỡ, Real đã thi đấu đầy hưng phấn và liên tiếp có những cơ hội nguy hiểm. Trong khi đó, Brugge có vẻ như bị sốc và thi đấu khá thiếu tự tin.

Những phút cuối trận, đội khách chủ động chơi phòng thủ chặt bằng những tình huống phạm lỗi rất rắn. Tuy nhiên, đó là con dao hai lưỡi đã khiến Brugge phải trả giá.

Đội trưởng Vormer đã phải nhận liên tiếp 2 thẻ vàng chỉ trong vòng có 6 phút và bị đuổi khỏi sân ở phút 84.

Đội trưởng Vormer nhận thẻ đỏ phút 84

Đội trưởng Vormer nhận thẻ đỏ phút 84

Và Casemiro có bàn gỡ hòa ngay sau đó

Và Casemiro có bàn gỡ hòa ngay sau đó

Từ cú đá phạt sau tình huống phảm lỗi của Vormer, Toni Kroos tung ra đường chuyển chuẩn xác để Casemiro đánh đầu kỹ thuật gỡ hòa 2-2 cho đội chủ nhà.

Những phút cuối trận, Real dồn ép đối thủ nghẹt thở nhưng không thể ghi thêm được bàn thắng và đành phải chấp nhận chia điểm trên sân nhà.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Công yếu, thủ tồi, Real suýt thua trên sân nhà