Công Phượng mặc áo số 23 tại Incheon United

13/02/2019 17:00

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã kiểm tra y tế thành công và sẽ mặc áo số 23 tại Incheon United.

Công Phượng mặc áo số 23 tại Incheon United
Công Phượng mặc áo số 23 tại câu lạc bộ mới

Sau khi sang Hàn Quốc, Công Phượng đã hoàn tất buổi kiểm tra y tế trước khi trở thành cầu thủ của Incheon United theo bản hợp đồng cho mượn từ HAGL có thời hạn 1 mùa. Số áo của Công Phượng cũng đã được xác nhận. Theo đó, anh sẽ mặc áo số 23 ở Incheon tại mùa giải K-League Classic 2019.

Được biết, buổi họp báo và công bố hợp đồng của Công Phượng sẽ được tổ chức vào lúc 8h00 (giờ Việt Nam) ngày 14.12 tại khách sạn Holiday Inn Incheon Songdo ở Incheon. HLV Park Hang-seo cùng trợ lý Lee Young-jin cùng đại diện Incheon United và đại diện HAGL sẽ có mặt tại sự kiện.

Số áo 23 mà Incheon chưa đăng ký trước đó được để dành cho Công Phượng 

Đây là lần thứ hai trong sự nghiệp Công Phượng chuyển ra chơi bóng tại nước ngoài. Anh cũng trở thành cầu thủ Việt Nam thứ hai thi đấu tại giải đấu cao nhất Hàn Quốc sau người đồng đội Lương Xuân Trường. Trước đó, Phượng từng có thời gian chơi cho Mito Hollyhock tại J.League 2 mùa bóng 2016.

Thời gian để Công Phượng làm quen với đội bóng mới không có nhiều. Cụ thể, anh chỉ có 2 tuần chuẩn bị trước khi K-League Classic khởi tranh ngày 1.3. 

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Công Phượng mặc áo số 23 tại Incheon United