Con gái của cựu tiền đạo HAGL phải tự cách ly vì Covid-19

17/03/2020 18:04

Trở về từ Anh Quốc, 2 cô con gái của cựu tiền đạo HAGL Kiatisak buộc phải tự cách ly theo quy định về chống dịch Covid-19 của Thái Lan.

Con gái của cựu tiền đạo HAGL phải tự cách ly vì Covid-19

Cựu tiền đạo Kiatisak và các con

Dịch Covid-19 đang thực sự hoành hành trên toàn thế giới. Các quốc gia phải đề ra các biện pháp nghiêm ngặt để bảo đảm sự an toàn cho người dân. Thái Lan cũng đã yêu cầu các công dân phải tự cách ly khi trở về từ các nước châu Âu.

Theo siamsport, hai cô con gái của cựu tiền đạo Kiatisak đã phải tự cách ly sau khi trở về từ Anh Quốc. “Con gái giữa Athicha, 17 tuổi và con gái út Muktapa, 16 tuổi, đang học ở Anh. Nhưng trong thời điểm này, nhà trường đóng cửa nên phải qua trở về Thái Lan”, “Zico Thái” trả lời báo chí Thái Lan.

Kiatisak là chân sút hàng đầu của bóng đá Thái Lan một thời. Thời đỉnh cao của HAGL với 2 chức vô địch V.League gắn liền với tên tuổi của chân sút lừng danh Đông Nam Á này.

Về trường hợp cách ly của con gái, cựu HLV trưởng của Thái Lan cũng cho biết thêm, ông đã chuẩn bị một không gian riêng trong gia đình để cho 2 cô con gái tự cách ly trong 14 ngày, từ ngày 15-29.3, theo quy định của Bộ Sức khỏe cộng đồng để giám sát nguy cơ nhiễm Covid-19. 

Dịch bệnh đang thực sự diễn biến ngày càng phức tạp trên thế giới, ảnh hưởng đến mọi lĩnh vực của đời sống, trong đó có bóng đá. Giải vô địch quốc gia Thái Lan, tức Thai League, cũng đã buộc phải hoãn 1 tháng rưỡi. 

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Con gái của cựu tiền đạo HAGL phải tự cách ly vì Covid-19