Cơ hội vào vòng 1/8 của Việt Nam giảm xuống sau lượt cuối bảng A

15/01/2019 07:41

Với việc đứng thứ ba bảng A và giành được 4 điểm sau 3 lượt trận, Bahrain trở thành đội thứ ba đầu tiên giành vé đi tiếp. Cơ hội vào vòng 1/8 của Việt Nam cũng vì thế mà bị giảm đi.

Cơ hội vào vòng 1/8 của Việt Nam giảm xuống sau lượt cuối bảng A

Lượt cuối bảng A đã diễn ra vô cùng kịch tính. Những tưởng Bahrain sẽ bị loại thì đúng ở phút 90, họ ghi được bàn thắng vào lưới Ấn Độ. Ở cùng thời điểm ấy, Thái Lan đã hòa 1-1 trước UAE.

Điều đó dẫn đến việc ngoại trừ UAE giữ vững được vị trí nhất bảng A thì các thứ hạng còn lại ở bảng đấu này đều xáo trộn. Thái Lan từ thứ 3 vươn lên nhì bảng để giành vé trực tiếp vào vòng 1/8. Ấn Độ từ vị trí nhì bảng rơi xuống bét bảng, trong khi Bahrain từ cuối bảng vươn lên đứng thứ ba. 

Bảng A bất ngờ thay đổi ở những phút cuối cùng 

Ngoài Thái Lan giành quyền đi tiếp, Bahrain cũng đã chắc suất vào vòng trong với tư cách là 1 trong 4 đội thứ ba xuất sắc nhất vòng bảng. Bởi với 4 điểm có được, đội bóng này chắc chắn đứng trên 4 đội đứng thứ ba khác ở các bảng C, D, E và F, trong khi sẽ chỉ còn 3 suất dành cho đội thứ ba được đi tiếp.

Cơ hội vượt qua vòng bảng của Việt Nam cũng vì thế mà hẹp lại khi chúng ta đang đứng ở hạng 5 trên 6 đội xếp thứ ba của các bảng, vị trí mà nếu giữ nguyên sẽ phải rời cuộc chơi.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cơ hội vào vòng 1/8 của Việt Nam giảm xuống sau lượt cuối bảng A