Cổ động viên ra sân bay đón U23 Việt Nam, vây kín dàn tuyển thủ

15/06/2022 05:35

Nhóm đầu tiên của U23 Việt Nam về đến TP Hồ Chí Minh 14.6 sau khi kết thúc nhiệm vụ tại vòng chung kết U23 châu Á 2022.

U23 Việt Nam chia thành 2 nhóm về nước. Nhóm đầu tiên trải qua hơn một ngày di chuyển mới về đến sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) chiều 14/6. Cả trăm cổ động viên đến sân bay đón, tặng quà và xin chữ ký, chụp ảnh cùng các tuyển thủ.

Nhóm tuyển thủ đầu tiên về nước có Dụng Quang Nho, Võ Đình Lâm, Phan Tuấn Tài, Vũ Tiến Long, Nguyễn Thanh Nhân, Lý Công Hoàng Anh, Đoàn Anh Việt và Lương Duy Cương, đa số là những cầu thủ đang khoác áo các CLB phía Nam. Nhóm còn lại khởi hành từ Uzbekistan trong chiều nay (14/6), dự kiến về đến sân bay Nội Bài (Hà Nội) vào chiều mai (15/6).

CĐV ra sân bay đón U23 Việt Nam, vây kín dàn tuyển thủ - 1

Nhóm đầu tiên của U23 Việt Nam về đến TP.Hồ Chí Minh

Riêng HLV trưởng Gong Oh-kyun sau đó sẽ trở về Hàn Quốc để hoàn tất khóa học chứng chỉ AFC Pro (chứng chỉ cấp cao nhất của LĐBĐ châu Á). Khi quay lại Việt Nam, nhà cầm quân 47 tuổi sẽ bắt tay vào công việc quan sát các giải chuyên nghiệp và các giải trẻ quốc gia để tuyển chọn lực lượng phục vụ cho SEA Games 32 và vòng loại U23 châu Á sẽ diễn ra vào năm sau.

Sau khi về nước, các cầu thủ sẽ trở về CLB chủ quản để chuẩn bị cho các giải đấu quốc gia sẽ lăn bóng trở lại vào đầu tháng 7 tới. Riêng bộ đôi cầu thủ trẻ Khuất Văn Khang và Nguyễn Văn Trường sẽ tập trung cùng đội tuyển U19 Việt Nam chuẩn bị tham dự giải vô địch U19 Đông Nam Á 2022.

CĐV ra sân bay đón U23 Việt Nam, vây kín dàn tuyển thủ - 2

Cổ động viên vây kín các tuyển thủ.

U23 Việt Nam lên đường tập huấn tại UAE từ cuối tháng 5 và tham dự vòng chung kết U23 châu Á từ ngày 1/6 đến 12/6. Đây là giải đấu đầu tiên của HLV Gong Oh-kyun trên cương vị HLV trưởng U23 Việt Nam, sau khi người tiền nhiệm Park Hang Seo rời vị trí để tập trung cho công việc dẫn dắt đội tuyển quốc gia.

U23 Việt Nam vượt qua vòng bảng với thành tích bất bại, là đội bóng đầu tiên của Đông Nam Á làm được điều này ở giải U23 châu Á. Bùi Hoàng Việt Anh và đồng đội hòa U23 Thái Lan, U23 Hàn Quốc trước khi đánh bại U23 Malaysia để giành quyền vào tứ kết. U23 Việt Nam chỉ dừng bước trước U23 Ả Rập Xê Út, đội bóng có tới 12 tuyển thủ quốc gia và sở hữu hàng phòng ngự chắc chắn nhất giải.

Theo VTC

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cổ động viên ra sân bay đón U23 Việt Nam, vây kín dàn tuyển thủ